อยากให้ขนส่งพัฒนาด้านไอทีมากกว่านี้

เมื่อวันก่อนมีธุระต้องผ่านหน้าขนส่งจตุจักร  ปรากฎว่ารถติดยาว

มีรถรอเลี้ยวเข้าขนส่งมากถึง2เลน เหลือให้วิ่งได้เลนขวาเลนเดียว

เลยนึกตำหนิทั้งการจัดการจราจร และการให้บริการประชาชน ที่ยังต้องปรับปรุงอีกมาก

งานหลายอย่างมีขั้นตอนมากไป

ควรพัฒนาให้ทำธุรกรรมผ่านแอปโดยเจ้าของรถเป็นผู้ป้อนข้อมูลเอง แล้วใช้เจ้าหน้าที่ทำงานตรวจสอบความถูกต้องเท่านั้น แค่นี้ก็จะลดเวลาไปได้อีกมาก รวมถึงลดคนได้อีกด้วย

เมื่อวางระบบได้ดีแล้ว ก็ขยายจุดบริการไปอยู่ในศูนย์การค้าได้อีก
ลดจำนวนประชาชนที่จะต้องมาที่สำนักงานได้อีกมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่