เมื่อวันก่อนมีธุระต้องผ่านหน้าขนส่งจตุจักร ปรากฎว่ารถติดยาว
มีรถรอเลี้ยวเข้าขนส่งมากถึง2เลน เหลือให้วิ่งได้เลนขวาเลนเดียว
เลยนึกตำหนิทั้งการจัดการจราจร และการให้บริการประชาชน ที่ยังต้องปรับปรุงอีกมาก
งานหลายอย่างมีขั้นตอนมากไป
ควรพัฒนาให้ทำธุรกรรมผ่านแอปโดยเจ้าของรถเป็นผู้ป้อนข้อมูลเอง แล้วใช้เจ้าหน้าที่ทำงานตรวจสอบความถูกต้องเท่านั้น แค่นี้ก็จะลดเวลาไปได้อีกมาก รวมถึงลดคนได้อีกด้วย
เมื่อวางระบบได้ดีแล้ว ก็ขยายจุดบริการไปอยู่ในศูนย์การค้าได้อีก
ลดจำนวนประชาชนที่จะต้องมาที่สำนักงานได้อีกมาก
อยากให้ขนส่งพัฒนาด้านไอทีมากกว่านี้
มีรถรอเลี้ยวเข้าขนส่งมากถึง2เลน เหลือให้วิ่งได้เลนขวาเลนเดียว
เลยนึกตำหนิทั้งการจัดการจราจร และการให้บริการประชาชน ที่ยังต้องปรับปรุงอีกมาก
งานหลายอย่างมีขั้นตอนมากไป
ควรพัฒนาให้ทำธุรกรรมผ่านแอปโดยเจ้าของรถเป็นผู้ป้อนข้อมูลเอง แล้วใช้เจ้าหน้าที่ทำงานตรวจสอบความถูกต้องเท่านั้น แค่นี้ก็จะลดเวลาไปได้อีกมาก รวมถึงลดคนได้อีกด้วย
เมื่อวางระบบได้ดีแล้ว ก็ขยายจุดบริการไปอยู่ในศูนย์การค้าได้อีก
ลดจำนวนประชาชนที่จะต้องมาที่สำนักงานได้อีกมาก