หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรับลดยอดและเปลี่ยนแพคเกจ trueonline
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
เนื่องจากเดือนมี.ค.-พ.ค.ไม่ได้มีการใช้trueonlie(สามารถตรวจสอบการใช้งานได้) เนื่องจากกลับต่างจังหวัด ก่อนหน้านี้เคยหาทางติดต่อทางcallcenter แต่ก็รอสายนานมาก จนเวลาล่วงเลยมาถึงปัจจุบัน ทำให้มีค่าใช้จ่ายและการนะงับสัญญาน และ อีกปัญหาก็คือ ปัจจุบันค่าบริการ8ร้อยกว่าบาทซึ่งปกติไม่ค่อยได้ใช้จึงอยากขอปรับลดเเพคเกจ หรือ สมัครใหม่599
9603139130เลขสมาชิก
เบอร์0803581557
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🥨 🥞 🍰กระทู้โพสต์ไปเรื่อย ครั้งที่ ๒๘๖/๓๖๕ วัน ๓๖๕ ภาพ ปีที่ ๑๖ ประจำวันจันทร์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๘🥤🍹🧋
สวัสดีสมาชิกทุกท่าน วันนี้ผมขอรับต่อไม้ไปอีกหนึ่งวัน สำหรับหัวข้อกระทู้โพสต์ไปเรื่อย ประจำวันจันทร์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๘ คือ "ของว่าง ของหวาน และ เครื่องดื่ม" 🥨 🥞 🍰 🥤🍹🧋 &nbs
Lost in the World
ทำไมสมัครเน็ต AIS fiber พร้อมกับแพคเกจพรีเมียร์ลีก 199 แล้วโดน Vat เพิ่มอีกทั้งๆที่ โฆษณาว่า 199 รวม Vat
ผมสมัครโปร 599 + Package premier league 199 โดยเข้าใจว่าเราจะโดนเก็บ Vat แค่ 599 x 7% = 41.93 บาท + Package premier league 199 บาท ซึงบอกว่ารวม Vat แล้ว ดังนั้นควรจะถูกเก็บแค่ 599+41.93+199 =839.93 บ
สมาชิกหมายเลข 3124478
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
i no name
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ือินเทอร์เนตบ้าน ใช้ของอะไรดีครับ
ขอความเห็นสมาชิกครับ ปัจจุบันที่บ้านใช้ TrueOnline แพคเกจ 30/10 Mbps ราคา 599 บาท http://trueonline.truecorp.co.th/package อยากเปลี่ยนไปลอง Home BROADBAND แพคเกจ 50/20 Mbps ราคา 599 บาท http://www.ai
myself_as
อยากยกเลิกแพ๊คเกจรายเดือน แพงมาก จาก640ขึ้นไป 1067แพงสุดๆเน็ตก็กากไม่ดี้ลย
ตอนแรกซื้อซิมเติมเงินมาใช้ เดือน300กว่าพอใกล้หมดโปร มีพนง.ทรูโทรมายื่นข้อเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 599 ก็ตกลงเพราะแบบไม่ลดสปีด ใช้ไปเน็ตก็งั้นๆไม่แรงและหายบ่อยช้ามากหลายครั้ง พอยอดจ่ายมาจำนว
สมาชิกหมายเลข 4601934
สมัครแพคเกจ Monomax บนเน็ตบ้าน AIS fiber ใช้งานไม่ได้สักที
ด้วยความที่มีเน็ตบ้านเป็น AIS fiber อยู่แล้ว และอยากดูบอลมาก เราได้สมัครแพคเกจรายปีไป 1999 บาท เพราะอยากดูพรีเมียลีค สมัครไปตั้งแต่ 17 กรกฎาคม 2568 ไม่สามารถล็อคอินผ่าน smart tv ได้ การโทรเข้า callce
sinvie
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
สอบถามเนตบ้านทรู
พอดี มาเช่าบ้านกับเพื่อน ทีนี้เพื่อนจะย้ายออก แต่เขาติดเนตไว้ เป็นแพคเกจ 699 ที่นี้ผมอยากจะใช้ต่อะขอปรับลด speed ได้ไหม เพื่อให้ค่าบริการมันถูกลง แล้วมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง เดือนบะ399มีไหม เพราะใช้แค่คนเ
แก้วน้ำเมา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรับลดยอดและเปลี่ยนแพคเกจ trueonline
9603139130เลขสมาชิก
เบอร์0803581557