หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ทรูมูฟยังไงคะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
เราเติมเงินมือถือเพื่อให้ตัดค่าเน็ต200บาท ทางเซเว่นสามารถเติมได้ครั้งละ100 ตัดเน็ตสมัครแพ็กเกจใหม่ราคา100บาท ให้มั่วๆเฉยเลย ติดต่อก็ยาก เงินก็ถูกหัก หัวเสียมากเลยค่ะ แย่มาก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ยากมาก อยากย้ายค่ายค่ะ
เรื่องคือเราใช้แพคแบบเติมเงิน ทุกรอบไม่เคยมีปัญหา พอตอนนี้เติมไป 200 ระบบขึ้นตัดค่าแพ็คแค่ 100 งงมาก ปกติไม่เคยเป็นงี้ พอจะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยาก เลยไม่พอใจตรงนี้ อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ไปค่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9082766
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ งงเลย ปกติต่อตลอด
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827#
สมาชิกหมายเลข 9082980
จะสมัครแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นแต่พอเติมตังมาแล้วแพ็คเกจเน็ตหาย
ผมใช้แพ็กเกจเน็ต 4Mbps + โทรทุกเครือข่าย 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติใช้มา3-4ปีแล้ว แล้วเมื่อไม่นานเน็ตมันช้าเลยเข้าไปดูในแอปแล้วเจอ แพ็กเกจเน็ต 8Mbps 180บาท ต่ออายุอัตโนมัติ แต่พอผมยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติขอ
สมาชิกหมายเลข 9083962
เน็ตรายเดือนไม่อั้นไม่ลดสปีด ไม่เกิน200
อยากได้โปรเน็ตรายเดือนที่ไม่อั้น ไม่ลดสปีด+โทรฟรีใดๆ ราคาไม่เกิน 200/เดือน ค่ะ ขอเป็นรายเดือนนะคะ ไม่เอาเติมเงิน ตอนนี้ใช้ทรูค่ะ ถ้าทรูไม่มีจะย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2451513
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
aisเปลี่ยนราคาแพ็กเกจแล้วไม่บอก
ปกติผมใช้แพ็กเดือนละ 200บ.(รวมVAT) เน็ต 5G 5GB และ เน็ตเร็ว 15Mbps ใช้ได้ 50GB จากนั้น 1Mbps, โทรทุกเครือข่ายสูงสุด 15นาที/ครั้ง ส่วนเกิน 0.99บ./นาที, AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด นาน 6เดือน (กรณีมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 6841552
เน็ตหักครึ่งเดือน แล้วไม่ต่อแพ็กเกจของซิมด้วย
เมื่อคืนเน็ตหมดแล้วลืมดูค่ะ ค่าเน็ต220 ตื่นเช้ามาเติมเงินไป200 ละค่อยเติมอีก20บาท แต่เน็ตตัดไปครึ่งเองเลย แล้วก็ปกติเวลาเติม200มันจะขึ้นว่าให้ใช้อินเตอร์เน็ตโซเชี่ยลแอพไม่จำกัด แต่รอบนี้ไม่ขึ้นค่ะ มัน
สมาชิกหมายเลข 8302446
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ งงเลย ปกติต่อตลอด
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827#
สมาชิกหมายเลข 9084667
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
เน็ตเอไอเอสหักครึ่งเดียว
เราเติมเน็ตเอไอเอส200 30 วัน แต่มันหักแค่100 15วัน เราอยากรู้ว่า ถ้าจบ15วันเราเติมอีก100 แล้วเพิ่มอีก15วันเป็น30 แต่หลังจากนั้นเราเติม200 มันจะหัก30วันให้เราไหมหรือหักครั้งละ100เหมือนเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 6397320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ทรูมูฟยังไงคะ