หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ebusiness portal ข้อมูลหาย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ใช้งานกับ ais ebusiness portal เป็นประจำ แต่วันนี้เข้าระบบ ขึ้นข้อความว่า "ข้อมูลของบริษัทที่ท่านจะทำรายการไม่ได้อยู่ในระบบของเราแล้ว กรุณาติดต่อ AIS CALL CENTER 1149"
ปัญหาคือ โทร 1149 เจอแต่ AI ไม่มีให้ติดต่อ จนท ซึ่งระบบอัตโนมัติก็ไม่มีหัวข้อให้แก้ไขปัญหา ไม่ทราบว่า จะทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ได้คุยกับคนกี่โมง???
โทรไปคุยได้คุยแต่กับ ai แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องขนาดโทรไปเบอร์ serenadeนะ
สมาชิกหมายเลข 9090285
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
ais call center ตอนนี้ใชงานไม่ได้เหรอครับ?
ทั้ง 1175 / 1149 โทรเขาไปขึ้น server unraceable ตลอด จะเปลี่ยน pack เองใน eService ก็ค้างทำรายการไม่ได้ซะอีก
JibanKK
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
3วันมาแล้วค่ะติดต่อcall center AIS เจอแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ
ต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ ติดต่อทุกช่องทาง fb ก็เจอแต่อุ่นใจ เบอร์02 ก็แล้ว 1175 ก็แล้ว 1149ก็แล้ว บอกบุญทีค่ะ เวลาทวงรอบบิลนี่ตรงเวลาเหลือเกิน โทรมาเสนอโปรโมชั่นใดๆติดต่อแสนจะง่ายดาย
สมาชิกหมายเลข 2694692
ความไม่ตรงไปตรงมาของ AIS เมื่อจะยกเลิกแพ็คเกจ Disney + hotstar แพ็คเกจพรีเมียมรายปีแบบแบ่งจ่าย
สำหรับใครที่สมัครแพ็กเกจพรีเมียมรายปีแบ่งจ่ายรายเดือน 169 บาท/เดือน (สัญญา 12 เดือน) เหมือนผม ของผมได้สิ้นสุดสัญญาไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2568 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเราไม่ได้เข้าไปใช
จินตวิวัธน์
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
Ais call center กับการบริการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้
ตัดสินใจซิ้อมือถือแบบผูกโปรรายเดือน กับ ais แล้วยังไม่ได้ qr code แบบ esim เลยพยายามติดต่อไป ขอเบอร์ใหม่ได้ไหม หรือถ้าไม่ได้ก็ช่วยแก้ปัญหาเรือง การส่ง qr code ของ esim ที่ล่าช้า เพราะในระบบบอกรอ 30 นา
สมาชิกหมายเลข 8928914
ใครโดนค่าย AIS ให้ชำระค่าสมัครแอพดิสนีย์ ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครบ้างคะ
เนื่องจากใช้ AIS รายเดือน เดือนละ 400 กว่าบาท แต่เดือนนี้ค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ ประมาณ 2,000 +++ จากการสอบถามพนักงาน พนักงานแจ้งว่าได้มีการสมัครแอพดิสนีย์ ซึ่งจะบอกก่อนว่าเบอร์ AIS นี้ เป็นเบอร์ที่คุณพ่
สมาชิกหมายเลข 8964595
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ebusiness portal ข้อมูลหาย
ปัญหาคือ โทร 1149 เจอแต่ AI ไม่มีให้ติดต่อ จนท ซึ่งระบบอัตโนมัติก็ไม่มีหัวข้อให้แก้ไขปัญหา ไม่ทราบว่า จะทำอย่างไรได้บ้างคะ