Truemove ได้รับร้องเรียนว่าลูกค้าได้ข้อความกินเงินจากเบอร์ 028539351 โดยไม่ได้สมัครหลายครั้ง ทำไมไม่ป้องกันและแก้ไข

กระทู้คำถาม




อยากถาม truemove ว่าข้อความดังกล่าวถูกส่งมาเข้าเบอร์ลูกค้าได้อย่างไร ทั้งที่ลูกค้าไม่มีการสมัครรับข้อความ

อีกทั้งมีลูกค้า truemove หลายคนได้รับผลกระทบจากข้อความของเบอร์ 028539351 และมีการแจ้งปัญหาให้ truemove ทราบแล้ว แต่สุดท้ายลูกค้าคนอื่นๆ ก็ยังโดนsmsแบบนี้กินเงินอย่างต่อเนื่องอยู่โดยไม่รู้ตัว โดย sms กินเงินนี้มีการเปลี่ยนชื่อผู้ส่งไปเรื่อยๆ เช่น daily trick daily horo เป็นต้น

แต่ truemove ไม่ช่วยป้องกันปัญหาการบังคับให้รับสมัคร sms กินเงินจากเบอร์ 028539351 ทั้งที่เป็นเรื่องสำคัญ เพราะลูกค้าไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ต้องถูกบังคับให้เสียเงินค่า sms โดยไม่รู้ตัว

ในเมื่อ truemove ไม่ช่วยป้องกันและแก้ปัญหาดังกล่าวให้ลูกค้า งั้นดิฉันทำเองก็ได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องมีลูกค้า truemove โดนเอาเปรียบแบบนี้อีก

อยากทราบว่า

1.หากต้องการดำเนินการเอาผิดกับเรื่องดังกล่าวต้องทำอย่างไรคะ

2.ทาง truemove สามารถช่วยเหลือในการดำเนินการเอาผิด หรือให้รายละเอียดที่มาของ sms จากเบอร์ 028539351 ได้ไหมคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่