หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูแบบเติมเงิน ซื้อแพคเกจรายปีไปแล้วสามารถเปลี่ยนไปแพคเกจอื่นที่เป็นรายปีเหมือนกันได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
ซิมทรูเติมเงินที่ซื้อแพคเกจรายปีครบกำหนดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนท.ทรูเสนอโปรรายปีใหม่ให้ซึ่งไม่ดีเท่าของเดิม แต่ก็ได้ต่อไปแล้ว ผ่านมา 1 สัปดาห์ เพื่งมี SMS ชวนต่อโปรเดิมที่เคยใช้ เราสามารถเปลี่ยนได้ไหมคะ อยากใช้โปรเหมือนของเก่ามากกว่าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกดน็ตเสริมทรู
ติดต่อช่องทางหลายช่องทางก็ไม่มีช่องทางไหนตอบกดเลขอยเค้าแจ้งมาให้กดยกเลิกแบบทันทีก็ขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจแต่กดเช็คเน็ตก็ยังมี package อยู่เน็ต 14 วันต่ออายุโนมัตไม่ได้กดสมัครแต่เติมเงินแล้วก็หักไปเลยแล้วล
สมาชิกหมายเลข 9013150
เตือนภัย ถูกโทรหลอกสมัครโปรรายเดือน ทรูมูฟ เอช – เล็งผู้สูงอายุ
สวัสดีครับ โพสต์นี้เพื่อ ร้องเรียนและเตือนภัย กรณี ทรูมูฟ เอช โทรมา หว่านล้อมผู้สูงอายุ จนเปิดโปรรายเดือน โดยไม่ได้ยินยอมโดยรู้ไม่เท่าทัน ไทม์ไลน์เหตุการณ์ (สรุป): - 18 ส.ค. ~17:17 น. เบอร์ 096-18
สมาชิกหมายเลข 1557219
เติมทรูดูบอลคู่ ลิ้วพูล คืนนี้
ถ้าจะดูบอลคู่นี้ ต้องเช่าแพคเกจรายวัน หรือราย สัปดาห์ ครับ เพราะเตะกันหลังเที่ยงคืน ถ้าเช่าแค่วันเดียวคืนนี้ จะได้ดูคู่นี้ด้วยไหมครับ
pongxok
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Call Center ไม่ได้เลย
เบอร์เราเป็นแบบเติมเงิน ซื้อมาพร้อมแพคเกจเน็ตรายปี ประมาณ 1700 บาท ใช้งานได้ 4 เดือน จู่ๆมีพนักงานทรูช็อปโทรมา "เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจรายเดือนไหม" เราปฎิเสธไปแล้ว ประมาณ 2 วันต่อมา เล่นเน็
สมาชิกหมายเลข 8802333
ทำไมทรูถึงหักเงินค่าอินเทอร์เน็ตทั้งๆที่ไม่ได้เปิดcellular
คุณแม่ใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน ไม่ได้สมัครแพคเกจอินเทอร์เน็ตอะไรเลย และไม่ได้เปิดcellularด้วย แต่กลับได้รับsmsแจ้งว่ามีการใช้บริการอินเทอร์เน็ตไปแล้วเป็นจำนวน 50 บาท พอลองติดต่อเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็ได
สมาชิกหมายเลข 1467782
อยากสอบถามว่าจะยกเลิกซิมรายเดือนของทรูเป็นแบบเติมเงินได้ยังไงครับ
ทีแรกผมใช้ซิมเติมเงินแต่มีพนักงานโทรมาเสนอโปรรายเดือนผมก็เลยตอบรับไป แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้ใช้ซิมนี้แล้วเลยอยากยกเลิกให้เป็นซิมเติมเงินใหม่
สมาชิกหมายเลข 5738696
ใช้ซิมทรูละไม่มีสัญญาณ เป็นเฉพาะในหอพัก
ซื้อซิมทรูออนไลน์มา ลงทะเบียนซิมเสร็จเรียบร้อย แต่สัญญาณโทรศัพท์หาย อยู่ๆก็หายไปเลย ไม่สามารถใช้งานอิเตอร์เน็ตได้เลย ลองรีสตาร์ทเครื่อง ทำทุกวิธีแล้ว เช็คสัญญาณเน็ตในพื้นที่ก็แล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานได
สมาชิกหมายเลข 9020139
true เล่นผมอีกแล้ว เห้อออออออ
เติมแพคเกจรายเดือนได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ อยู่ดีๆเน็ตหาย พอกดเช็คดูมันบอกว่า หมายเลขของคุณไม่มีแพคเกจอินเทอเน็ต ง่ะ..! อะไรว๊า 800 กว่าบาท หายไปไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 1528368
เน็ตทรูรายเดือน
ผมเป็นผู้ใช้รายเดือนทรู ตอนนี้ใช้แพคเกจราคา719 อยู่ อยากทราบว่ามีแพคเกจอื่นที่ราคาไม่ถึง700ไหมครับ เบอร์0838145914
สมาชิกหมายเลข 9014102
True มีปัญหาซื้อแพคเกจโรมมิ่งญี่ปุ่นผ่านแอป True ไม่ได้
จะบินไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้แล้ว ใช้เบอร์เติมเงินแบบ e-Sim พอกดซื้อแพ็คเกจ Go Travel (เอเชียและออสเตรเลีย) 7GB 10 วัน 399 บาท ขึ้นข้อความว่า "แพ็คเกจไม่รองรับ แพ็คเกจที่เลือกไม่รองรับโปรไฟล์ของคุณ"
โอFV
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูแบบเติมเงิน ซื้อแพคเกจรายปีไปแล้วสามารถเปลี่ยนไปแพคเกจอื่นที่เป็นรายปีเหมือนกันได้ไหมคะ