สาเหตุที่ต้องการติดต่อ
1.ต้องการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์กับผู้ใช้ให้ตรงกัน เพื่อใช้แอพธนาคาร(ตอนนี้ใช้ไม่ได้)
2.เนื่องจากใช้รายเดือนต้องไปเปลี่ยนที่ศูนย์ ไม่สามารถเปลี่ยนทางเว็บไซต์เหมือนระบบเติมเงิน
3.แต่ตอนนี้ในจังหวัดไม่มีศูนย์ดีแทคแล้ว จึงโทรติดต่อ call center เพื่อเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงิน แล้วจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ในเว็บแทน
สิ่งที่ดำเนินการไป
-1678 ไม่มีปุ่มให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด0แล้ว ก็ไม่มี
- *444 ตอนนี้รอถือสายรอ 2ชั่วโมง 40 นาที แล้วไม่มีใครรับเลยค่ะ
ต้องทำยังไงคะถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะร้องแล้วค่ะ อีกไม่กี่วันต้องไปทริปต่างจังหวัดแล้ว แอพธนาคารจำเป็นมากๆ
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ ไม่รับสาย ต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
1.ต้องการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์กับผู้ใช้ให้ตรงกัน เพื่อใช้แอพธนาคาร(ตอนนี้ใช้ไม่ได้)
2.เนื่องจากใช้รายเดือนต้องไปเปลี่ยนที่ศูนย์ ไม่สามารถเปลี่ยนทางเว็บไซต์เหมือนระบบเติมเงิน
3.แต่ตอนนี้ในจังหวัดไม่มีศูนย์ดีแทคแล้ว จึงโทรติดต่อ call center เพื่อเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงิน แล้วจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ในเว็บแทน
สิ่งที่ดำเนินการไป
-1678 ไม่มีปุ่มให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด0แล้ว ก็ไม่มี
- *444 ตอนนี้รอถือสายรอ 2ชั่วโมง 40 นาที แล้วไม่มีใครรับเลยค่ะ
ต้องทำยังไงคะถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะร้องแล้วค่ะ อีกไม่กี่วันต้องไปทริปต่างจังหวัดแล้ว แอพธนาคารจำเป็นมากๆ