หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ทรูเปลี่ยนแพกเกจให้เอง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เมื่อประมาณเดือนก่อนทางทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจ ทางเราบอกปฏิเสธไปแล้วแต่พอเข้าไปดูในแอพทรูเพื่อจะจ่ายเงินค่าแพ็กเกจรายเดือนของเดือนนี้ อยู่ดีๆแพ็กเกจก็เปลี่ยนไปเฉยเลยค่ะทั้งๆที่ทางนี้ไม่ได้ทีการโทรหรือไปที่ศูนย์เพื่อเปลี่ยนอแพ็กเกจอินเตอร์เน็จเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจังครับ
ผมต้องการคุยกับคอลเซนเตอร์ทรู 0961237946
สมาชิกหมายเลข 9089408
อยากรู้ว่าแพคเกจเน็ตตัวเองเป็น 5G มั้ย
ตามหัวเลยครับของค่ายทรู เมื่อเช้ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจหลักผมก็เลยเปลี่ยนแต่ในรายละเอียดที่ฟังได้ยินว่าเป็นเน็ต 5G ครับแต่พอเปิดแล้วเป็น 4G ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เปลี่ยนแพคเกจก็ข
สมาชิกหมายเลข 9088770
สอบถามแพ็กเกจรายปี รหัส 9008434# ยังสมัครได้ไหมคะ
เน็ตจะหมดแล้วค่ะ รหัส 9008434# ยังสมัครได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6692145
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน AIS แต่ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3149121
วอนแอดมินทรูมูฟให้คำตอบเราทีค่ะ โดนเปลี่ยนแพ็กเกจจากเติมเงินซิมธรรมดา เป็นเน็ตรายเดือน
ขออนุญาตแก้ไขกระทู้ค่ะ เนื่องจากได้ทราบข้อเท็จจริงแล้วและทางเราเป็นฝ่ายตอบตกลงเอง ต้องขอโทษทางเจ้าหน้าที่ด้วยค่ะ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 7356563
รอคอลเซนเตอร์ทรู50นาทีคือไม่ได้คุย
ปกติโทร1242เสียแค่ครั้งละ3บาทไม่ใช่หรอคะ ทำไมเราเติมเงิน100โทรคอลเซนเตอร์ยังไม่ได้คุยเยเหลือเงิน93บาท เอาอีกเครื่องโทร50นาทียังไม่ได้คุยเสียค่าโทรตามนาทีที่รอสาย งง มาก สรุปก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9081414
เติมเงินแล้วไม่เข้า
คือผมเติมเงินทรูไปแล้วเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ แจ้งปัญหาไปในแอปก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยว่าเป็นยังไงบ้าง แล้วผมต้องติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4187249
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
สมัครแพ็กเกจเสริมทรูในแอปธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามหน่อยครับ วันนี้ผม สมัครแพ็กเสริมของทรู ในแอปธนาคารกรุงเทพ เป็นอินเทอร์เน็ตไม่อั้น 8 Mbps. 24 ชม. จ่ายผ่านแอป ธ.กรุงทพ เรียบร้อย แต่ไม่มีข้อความ แจ้งเข้า และไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 9081186
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9047710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ทรูเปลี่ยนแพกเกจให้เอง