คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 17/05/2025 เวลา 09.24 น.
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ
----------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8824732
สมาร์ท-ตะวัน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับเรื่องแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในการพบปัญหาการใช้งาน Internet ได้ช้า แนะนำทำการปิด - เปิดเครื่องเพื่อ Reset สัญญาณแล้วทดลองใช้งานได้ใหม่นะครับ หากพบปัญหาเหมือนเดิม ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สมาร์ท-ตะวัน แนะนำสามารถทำการตรวจสอบระยะเวลาการใช้งานแพ็กเกจ ,ปริมาณ Internet คงเหลือในแพ็กเกจ และรายละเอียดการใช้งานต่างๆในหมายเลขผ่าน App.my AIS ขั้นตอนดังนี้ครับ
+เลือก เมนู แพ็กเกจ ในแถบเมนูด้านล่าง
+กด ดูเพิ่มเติม ที่หัวข้อรายละเอียดการใช้งาน
+ระบบส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์มือถือ
+กรอกรหัส OTP
+กด ยืนยัน
+สามารถเลือกดูรายละเอียดค่าใช้บริการทั้ง โทร อินเทอร์เน็ต และบริการเสริมได้เลย
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ หากเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบาย และมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนครับ
สมายล์-สุรีพรได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ
----------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8824732
สมาร์ท-ตะวัน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับเรื่องแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในการพบปัญหาการใช้งาน Internet ได้ช้า แนะนำทำการปิด - เปิดเครื่องเพื่อ Reset สัญญาณแล้วทดลองใช้งานได้ใหม่นะครับ หากพบปัญหาเหมือนเดิม ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สมาร์ท-ตะวัน แนะนำสามารถทำการตรวจสอบระยะเวลาการใช้งานแพ็กเกจ ,ปริมาณ Internet คงเหลือในแพ็กเกจ และรายละเอียดการใช้งานต่างๆในหมายเลขผ่าน App.my AIS ขั้นตอนดังนี้ครับ
+เลือก เมนู แพ็กเกจ ในแถบเมนูด้านล่าง
+กด ดูเพิ่มเติม ที่หัวข้อรายละเอียดการใช้งาน
+ระบบส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์มือถือ
+กรอกรหัส OTP
+กด ยืนยัน
+สามารถเลือกดูรายละเอียดค่าใช้บริการทั้ง โทร อินเทอร์เน็ต และบริการเสริมได้เลย
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ หากเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบาย และมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตAisเป็รไรข้าม่กเลยพึ่งเติมไป