หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาพนักงานกดจนท้อใจ true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
โทรศัพท์
มีข้อความ ให้อัพเดท esim พร้อมแนบลิ้งค์ให้ทำด้วยตัวเอง ทำตามผ่านครบเรียบร้อย ขึ้นไม่มีบริการสัญญานหาย โทร 1242 กดไปกดมาพูดไปพูดมาก็ยังไม่เจอพนักงาน 😅 เดือดร้อนมากเลยครับตอนนี้ ใช้งานไม่ได้
eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต IMSI
ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก
https://s.true.th/
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True แจ้งอัพเดตซิม
1242 โทรเข้าแจ้งให้ไปอัพเดตซิมที่ศูนย์ ลองกดเช็ค *850# ก็ได้รับ sms แบบนี้ (ใช้ esim)
Virat378
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
การโทร 4G ถูกปิด ทรู แก้ไขยังไง
ใช้e-simอยู่เเล้วเเต่ส่งข้อความมาให้ “eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบ
สมาชิกหมายเลข 8551333
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
เราสามารถติดต่อพนักงาน True เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆยังไงได้บ้าง
ต้องการทราบข้อมูลในการอัพเกรด eSIM ในขั้นสุดท้ายให้กรอกวันที่ลงทะเบียน eSIM อันนี้คือต้องใส่ข้อมูลอะไรลงไป พยายามติดต่อผ่าน 1242 ก็ไม่เจอพนักงานเลย อยากทราบว่าที่ส่ง Link มาให้อัพเกรดนั้นสำหรับผู้จะอั
สมาชิกหมายเลข 2171812
ปัญหาสัญญาณ True move หายหลังจากเปลี่ยนเป็น eSIM
ตอนเปลี่ยนเป็น eSIM ยังไม่เสร็จเลยครับยกเลิกก่อน(กดออก) จากนั้นก็สัญญาณหายเลยครับ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ เนื่องจากทางทรูบอกว่า 1242 แจ้งได้ 24 ชม.เราก็เลยได้โทรไปแต่ก็รอสายนานมาก โทร 1ครั้ง 2ครั้ง 3ครั้
สมาชิกหมายเลข 9114960
ทรูเเจ้งเตือนให้อัพเดท esimทั้งๆที่ไปอัพที่ศูนย์มาเเล้วเเต่ก็ยังส่งข้อความมาให้อัพอยู่
คือไปอัพตามที่ทางบริษัทส่งข้อความมาเเล้วตอนเดือนที่เเล้วเเต่ก็ยังส่งข้อความมาอยู่นั่นทุกวัน เเล้วมันก็มีลิงค์ให้เหมือนให้โหลด true service เราก็โหลดเเล้วมันก็เหมือนว่าจะอัพออนไลน์ได้เราก็เลยลองทำตามที
สมาชิกหมายเลข 8628088
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
โทรเข้าเบอร์1242 จนตังหมดค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านจ่ายแล้วเน็ตยังเล่นไม่ได้ พยายามติดต่อจนท้อ เงินหมด เติมไปเป็นร้อย ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมากค่ะเมื่อไหร่จะปรับปร
สมาชิกหมายเลข 9125184
อย่าใช้ TRUE แบบเติมเงิน
ผมเพิ่งซื้อ Samsung Galaxy Watch 1.2 eSIM (42mm) จาก LAZADA ร้าน จาก Samsung thailand โดยไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลเลยเกี่ยวกับการที่จะเอา Samsung Galaxy Watch มาทำ Pairing กับสัญญาณ มือถือที่ใช้อยู่ T
สมาชิกหมายเลข 978040
อัพเดตซิม Truemove
วันนี้ได้รับข้อความจาก Truemove ให้ตรวจสอบเวอร์ชั่นซิม ว่าเก่าหรือใหม่ ซิมของเราเป็น eSim พอกดเช็คมันขึ้นเวอร์ชั่นเก่าให้ไปอัปเดตที่ศูนย์ใกล้บ้านหรือออนไลน์ผ่าน True ออนไลน์ แต่พอลองเข้าไปออนไลน์แล้วม
สมาชิกหมายเลข 8216987
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาพนักงานกดจนท้อใจ true
eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต IMSI
ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/