หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
True iService
ต้องการทราบค่าบริการทรูเนื่องจากได้เปลี่ยนแพคเกจช่วงระหว่างขึ้นรอบบิลใหม่พนักงานแจ้งว่าจะไม่ต้องเสียค่าบริการแพคเกจเกจเดิม แต่ว่าพอมีมีบิลมาเรียกเก็บราคาเดอม แทนที่จะเป็นค่าบริการแพคเกจใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน
เน็ตทรูกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน 0995563060 ใช้ไรก็ช้าไปหมด
สมาชิกหมายเลข 8827739
AIS เรียกเก็บบิล play ultimate ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
บิลเรียกเก็บเงินรายเดือนแจ้งชำระยอดแล้วเจอว่ามีค่าบริการ ply ultimate แพคเกจดูหนังรายเดือน 1,499 บาท เข้ามาเพิ่มทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้สมัครเลย เข้าไปหาพนักงานที่ศูนย์บริการ ais ก็บอกจะส่งเรื่องตรวจสอบให้
สมาชิกหมายเลข 8926660
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8405910
Truemove Truemove H true
ตอนนี้ผ่อนโทรศัพท์อยู่ พนักงานทรูบอกว่าใช้แพคเกจเน็ต699 3เดือนควบคู่กับการผ่อน789บาท18เดือน แต่ว่าลองไปเช็คในแอพบอกว่าสิ้นสุดเมษาปี69 ตกลงว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8783039
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจไวไฟบ้าน
ปกติใช้เดือนละ399บาท,แต่เดือนนี้ยอดบิล699บาทและไม่มีการแจ้งบอกผู้ใช้บริการค่ะ อยากจะเปลี่ยนแพคเกจ ติดต่อยากมาก ขอคำตอบด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6673153
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูทำอย่างไร
จะยกเลิกแพคเกจเสริมทรูทำอย่างไรได้บ้าง ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 2470471
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
ส่วนเกินจากแพคเกจคอนเวอร์เจ้นซ์ คือค่าอะไร
ปกติใช้เนตทรูเดือนละ 299 มาเดือนนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นค่าอะไร ไม่ได้สมัครบริการเสริมใดๆ บิลมา 987 บาท เลยสงสัยว่าเป็นค่าอะไรเพิ่มมา 624 บาท
สมาชิกหมายเลข 1618413
ติดต่อ true intelligence ค่ะ ถูกคิดค่าบริการเกินแพคเกจทั้งที่ไม่เคยเปิดใช้ข้อมูล
เบอร์ของน้องชาย ใช้แพคเกจ 299/เดือน ไม่เคยเปิดใช้ข้อมูลมือถือ แม้กระทั่ง wifi ก็แทบไม่เคยใช้ เนื่องจากเค้าใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นหลัก แต่อยู่ๆ วันที่ 23 ต.ค. ก็มีข้อความแจ้งว่าใช้บริการ 3G/EDGE/GP
พจมารร้าย
พนักงาน true ไม่เปลี่ยนโปรรักษาเบอร์ รายเดือน truemove ให้
เราไปยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเป็นโปรรักษาเบอร์ของ truemove รายเดือนเมื่อวันที่ 9/5/68 โดยแจ้งให้รักษาเบอร์ตัดที่รอบบิลหน้าคือ 9/6/68 แต่ตอนนี้มันเลยวันตัดรอบบิล 9/6/68 มาแล้ว แต่แพคเกจรายเดือนยังเป็นแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8889756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการทรู