หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
มีปัญาหา ระบบต่อแพ็กเกจให้แล้วแต่ยังหักเงินที่เหลืออยู่เรื่อยๆ หักไป50บาทแล้ว ไม่เข้าใจทำทำไม? ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่มะลิ อยากจะคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ เฮ้ลมีพลีสสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
ซิมโทรฟรีแต่โดนหักเงินจนหมด!
!!เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับด่วนค่ะ!! เรื่องคือเราใช้ซิมฮัลโทรฟรี คือเติมเงิน 50 บาทแล้วจะโทรฟรีทุกเครือข่าย 1 เดือน! แต่!!! ช่วงนี้ตกใจมาก เพิ่งเติมเงินต่ออายุแพ็กเกจ แต่โดนหักเงินตั้งแต่วันแรกเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8984869
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรู
ติดต่อทุกทาง *1242 , trueiservice และน้องมะลิก็ไม่สามารถทำการยกเลิกได้เอง แบบนี้ทำยังงัยดีคะ😟😓
สมาชิกหมายเลข 8977162
ทำไมเน็ตทรูมีแต่แพงๆ ซิมเติมเงินโปรที่จะสมัครเป็นรายเดือนมีแต่แพงๆละแพ็คเกจไม่คุ้มเลย
อยากสอบถามทุกๆคนที่ใช้ทรูซิมเติมเงินปกติใช้แพ็กเก็จไหนยังไงบ้างครับไม่อยากเปลี่ยนไปใช้รายเดือนเพราะรู้สึกคุ้นเคยกับการใช้ซิมเติมเงินเปิดมา5-6ปีแล้วแต่พักหลังหาแพ็กเกจราคาถูกสัก200-250เน็ตแค่พอใช้ได้ไม
สมาชิกหมายเลข 9025936
ทำไมย้ายค่ายทรูไม่ได้
กดย้ายค่ายไปแต่ทรูแจ้งมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 064528**** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรา
สมาชิกหมายเลข 5219872
เวลาสมัครแพ็กเกจเน็ตละ โปรเดิมในแอพทรู มันชอบหายครับ
ก่อนผมจะเติมเงินเข้าเบอร์ในแอพมันจะมีแพ็กเกจเดิมที่เราเคยสมัครอยู่พอเติมเงินครบ เข้ามาที่แอ็พใหม่เอ๊าหาย จะสมัครยังไง เหมือนแอพกวนอ่ะ ตามตรวคือหงุดหงิดทุก รอบครับเวลาสมัครเน็ตกับทรู แล้วก็เวลากดโทรหาค
สมาชิกหมายเลข 5583534
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงยังไง1242ก็ติดนางมะลิ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มา3วันแล้วครับ ติดต่อ1242ก็เจอแต่มะลิ อยากคุยแจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่โดยตรงครับ
สมาชิกหมายเลข 7403181
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
มะลิ ตัดสายทิ้ง ไม่ฉลาด เมื่อไหร่จะได้คุย?
เน็ตบ้านทรู ค่าบริการเวอร์มากค่าบริการ แพ็กเกจแสนแพง ค่าแพ็เกจน่าจะ 999 ไม่แจ้ง ไม่หือ ไม่อะไรทั้งสิ้น ฝากเรื่องก็ miss call 1 สาย 1 สาย หายลงแม่น้ำทันทีไม่ติดต่อกลับอีก เบอร์ 867908480 โปรดดูแลลุ
สมาชิกหมายเลข 2010051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย