หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตัองการเปลี่ยนเป็นรายเดือนดีแทค แต่ติดต่อพนักงานยากมาก ต้องทำไง
กระทู้คำถาม
5G
4G
Mobile Internet
dtac
ต้องการเปลี่ยนซิมดีแทคจากเติมเงินเป็นรายเดือนแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่เอไอต้องการทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/12/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
ต้องการใช้เบอร์เดิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วได้ไหมคะ
พอดีเคยใช้ซิมของดีแทค อยู่หลายปีเป็นแบบเติมเงิน และโดนระงับสัณญาณไปจนกระทั้งตัดสัญญาณไปประมาณ เกือบปีได้ เลยอยากจะขอใช้เบอร์เก่า ไม่แน่ใจทำได้ไหม #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4632987
สวัสดีครับ ซิมดีเเทคโดนระงับประมาณช่วงเดือน พ.ค คิดว่าเพราะไม่ได้เติมเงินเพราะไม่ใช่ซิมหลักที่ใช้ ใครพอมีวิธีปล็ดมั้ยคับ
ใครพอมีวิธีปล็ดมั้ยครับพอดีเป็นเบอร์รองที่ใช้ยืนยันเมล์กับแอ็คเคาท์หลายอันเลยครับ จะเข้าเเอ๊บหรือยืนยันOTPไม่ได้เลยครับ😭 #Dtac
สมาชิกหมายเลข 5182448
ใช้ซิมดีแทครายเดือน แรกๆถูกมากครับ หลังๆเริ่มจ่ายไม่ไหว
จากเมื่อก่อน ใช้7วัน50บาท เน็ตโอเคเลย แต่พอวันนั้นเป็นโปรวันเกิด แล้วพนักงานก้จะบอกว่า แนะนำเลยค่ะ ตอนนั้นผมก้เห็นมันก้จ่ายเพิ่มนิดนึง จากเดือน200 กลายเป็น300 กว่าๆ แล้วพอโปรครบปีก้จะโทรมาใหม่ให้เปลี่
สมาชิกหมายเลข 6857352
ซิมดีเปลี่ยนรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงิน โดยไม่ไป ศูนย์ได้ไหมคะ พนักงานเคยบอกว่าเปลี่ยนได้
พ่อเราใช้ซิมดีแทคจากเติมเงินอยู่ดีดี เปลี่ยนเป็นรายเดือนเฉย ไม่รู้ พ่อไปกดอะไร ทีนี้พอจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนักงานก็โฆษณาว่า รายเดือนจะไม่ต้องห่วงเรื่องวันหมด ถ้าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินสามา
สมาชิกหมายเลข 4650510
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
ขอปิดซิมดีแท็คเลิกใช้ถาวร
สมาชิกหมายเลข 1001169
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเงินจากแอพธนาคารกสิกร เข้าเบอร์ดีแทค แต่กดเบอร์โทรศัพท์ผิดไปเลขเดียว ทำยังไงถึงจะดึงเงินกลับได้ค่ะ ติดต่อเบอร์ ดีแทค ริสายพนักงานครึ่งชั่วโมงไม่มีการตอบรับ ไม่แปลที่ทรูหรือเอไอเอสเขามีลูกค้าเยอะฃะ
สมาชิกหมายเลข 9158898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
4G
Mobile Internet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตัองการเปลี่ยนเป็นรายเดือนดีแทค แต่ติดต่อพนักงานยากมาก ต้องทำไง