sale true แย่มากๆ

กระทู้คำถาม
สองวันก่อน มีเซลโทรมาหา เรื่องให้อัพเกรดกล่อง true vision เป็น version ใหม่ บอกว่าเครื่องเก่าเราน่าจะเริ่มอืด เลยจะอัพรุ่นให้ ในราคาที่ปรับขึ้นนิดหน่อย เราก็โอเค พอวันนี้ของมา ปรากฏว่าทำไมส่งเครื่องรุ่นเก่ามา แล้วยังมาปรับราคาอีก โทรไปก็ไม่รับ ติดต่อ cc ไม่มีคนแล้ว บริการหลังการขายนี่ห่วยจริงๆ ถ้าไม่โพสในนี้ มันก็คงไม่มีใครรับเรื่องหรอก คุยกับมะลิเหรอ ไม่ตรงประเด็นเลย ส่งเครื่องคืนยังไงและจะยกเลิกยังไงดีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลบสัญญาก่อนครับถึงยกเลิกได้ครับ

ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่