หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคยใช้เน็ตบ้านของ 3BB เมื่อนานมาแล้ว ตอนนี้อยากกลับมาใช้อีกครั้ง
กระทู้คำถาม
3BB
สายเก่าที่เคยเดินไว้ไม่สามารถใช้งานได้ และช่างที่เข้ามาเช็คสายบอกว่าไม่สามารถดึงใหม่ได้เพราะการแก้ไขในอนาคตจะลำบากกรณีนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ แนวเสาไฟมีร่องน้ำครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่อง ais play box
กำลังสนใจจะติดเน็ตบ้าน ais ครับ แพ็จเกจมันได้กล่อง ais play box ด้วย อยากทราบว่า กล่องais box โหลดแอพ true id ได้ไหม เพราะ สมาททีวีที่บ้าน มัยเป็นระบบ os หาโหลดแอพtrue id ไม่ได้ ต้องเป็นทีวีระบบ เอนดร
สมาชิกหมายเลข 4250426
AIS FIBER เน็ตบ้าน ถ้ามีปัญหา ผู้ใช้ต้องรอหลายวันถึงจะแก้ไขให้
ผู้ใช้ AIS Fiber ที่ต้องทำใจ นอกจากไม่่ได้ความเร็วตามโฆษณาแล้ว เมื่อมีปัญหาการใช้งาน...ต้องรอหลายวัน.. วันที่ 17 พค. 68 อุปกรณ์ที่ใช้เน็ตบ้าน..เงียบสนิท ...เข้าไปแจ้งกับอุ่นใจ บอกที่บ้านมีปัญหา ให้น
ตรีราช
ใช้เน็ตบ้านของ 3bb มีปัญหาขัดข้องบ่อยมาก จะเปลี่ยนใช้ของค่ายไหนดีค่ะทนต่อไปไม่ไหวจริงๆ
ใช้เน็ตของ3bb พบปัญหาขัดข้องบ่อยเกิน เราทำงานมีเพจต้องตอบแชทร่วมยอดให้ลูกค้าตลอด วันนี้ตั้งแต่ 09:35 จนเวลานี้จะบ่ายโมงก็ยังใช้ไม่ได้ แต่เวลาเสียเงินคิดเต็มจำนวน ทนใช้คิดว่าจะปรับปรุง แต่ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7940833
เน็ต3BB หลุดทุกวัน เพราะโมเด็มเสีย ทาง3BBไม่มีโมเด็มให้เปลี่ยน
3BB ระหัสผม 660-334-425 เขตภาษีเจริญ (ครบกำหนดรอบบิล วันที่15 พ.ค. 60) อาการที่เสียคือ หลุดบ่อย หลุดทุก 00.30นาที - 3ชม. ไม่มีวันไหนไม่หลุด หลุดทีต้องรอ 5-10นาที จึงจะกลับมาได้เหมือนเดิม ช่าง 062-5946
ใส้แห้ง
วันนี้ติดตั้ง 3BB Fiber วันแรกใช้ได้แค่ชั่วโมงครึ่ง
วันนี้ช่าง 3BB เข้ามาติด internet fiber ให้ที่บ้าน ระหว่างติดตั้งมีการเช็คสัญญาณ ช่างที่อยู่ในบ้านโทรแจ้งค่ากับช่างที่ปีนเสาอยู่ พูดประมาณว่า "37 33 40 Lost Lost" ประมาณนี้ ด้วยความที่ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 3976067
ขอถามช่างทำบ้าน❗ประตูบานเลื่อนไม่กั้นเสียงแก้ไขอย่างไร❓
🏨กำลังจะย้ายเข้าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเขตปริมณฑล❗รอผจ.ตึกเช็คห้องว่าต้องซ่อมและแก้ไขตรงไหนบ้าง❓1.วันที่ไปดูห้อง..ประตูบานเลื่อนกระจก..ตรงระเบียงมันฟืด..เปิดเข้าออก-ไม่ได้ในกรณีนี้จากประสบการณ์..ต้องเ
สมาชิกหมายเลข 8255120
เจ้าหน้าที่ค่าย 3BB มีสิทธิ์อะไรมาตัดสายเน็ตค่ายอื่น?
เหตุเกิดเมื่อตอนสายของวันนี้ (21 มค.62) สดๆ ร้อนๆ มีเจ้าหน้าที่ 3BB รถกระบะสีขาวมาจอดที่เสาใจกลางพื้นที่บ้านพักและแฟลตที่เราอยู่ ข้างรถเขียนว่า “3BB มีไฟเบอร์แล้ว” น่าจะมาวางโครงข่ายไยแก้ว
puckguard1992
มีใครเคยยกเลิกเน็ต สบบ. ก่อนสัญญา เพราะเน็ตพังเป็นวันๆ บ้างครับ
เนื่องจากผมได้ใช้เน็ต สบบ มาประมาณ 20 วัน แต่ผลที่ได้คือ - เน็ตพังครั้งแรกไป 6 ชั่วโมงกว่าๆ ตอน 10 วันแรกที่ใช้งาน - ยังมีพังต่ออีกนิดๆหน่อยๆ 2 - 3 ครั้ง ประมาณ 10 นาที - 30 นาที ตอนประมาณ 15 วันที่
สมาชิกหมายเลข 2851439
3BB แจ้งซ่อมกี่วันถึงจะมีช่างมาแก้ไขให้คะ
เมื่อ3วันก่อนที่บ้านไฟดับค่ะพอไฟมาก็กลายเป็นว่าไวไฟใช้ไม่ได้ ขึ้น ไฟสีแดงที่ LOS แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว มีการตอบกลับมาดีบอดแค่ว่าจะให้ช่างเจ้าไปดูให้ สรุปผ่านมา3วันแล้วยังไม่มีช่างเข้ามา มีแค่ติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 8760229
ปรึกษาเรื่องการเดินสายของช่าง3bbหน่อยครับ กรณีนี้เราสามารถขอเดินใหม่ได้มั้ย
ผมเป็นลูกค้าที่เชื่อมั่นในสัญญาณและการบริการของ3bbที่บริการค่อนข้างไว ตอนนี้ผมย้ายบ้านก็ทำเรื่องย้ายมาติดที่บ้านหลังใหม่ แต่ด้วยที่บริเวณบ้านใหม่ลมค่อนข้างแรง ประกอบกับงานติดตั้งของช่างที่คิดว่าไม่ได
เด็กชายปลาวาฬ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคยใช้เน็ตบ้านของ 3BB เมื่อนานมาแล้ว ตอนนี้อยากกลับมาใช้อีกครั้ง