J and T ระบบบาร์โค้ดแสนห่วย ละมีเพื่อ

กระทู้คำถาม
เราให้ลูกส่งที่จัดฟันของอินวิเซอไลมาให้ที่ ตจว ลูกใช้บริการจอง 7-11 สปีดดี ละสปีดดีใช้บริการของ J and T รับสินค้าไป 2 พค 68 ระบบรับไปต่อ 3 พค ละหายไปเลย ระบบแจ้ง ลค จะได้รับของ 7 พค  พอถึง 7 พค เราตาม พัสดุ ไม่ตามให้บอกว่าจะติดตามให้ 8 พค ตามอีก ก้อพูดแบบเดิม จนเราโมโห ตามไปเรื่อย จนให้แอดไลน์ ให้เราส่งเอกสารคนไข้ของอินวิเซอไลไปทั้งหมด เราก้อส่ง ติดต่อหมอขอเอกสารดูเหมือนดี แต่จนวันนี้คำตอบที่ได้หาไม่เจอและจะทำเคลม 2 พัน หมอบอกเรา ชุดละ 6,000 ส่งมา 4 ชุด เพราะเราอยู่ ตจว อีกเดือน เปลี่ยนวัสดุจัดฟันทุกอาทิตย์ ค่าขึ้นบล้อคใหม่ 6,000*4= 24,000 ค่าส่งจากเมกาอีกต่างหาก ถามว่ามีใครอยากได้ค่าดคบมไหม 2,000 แค่บอกว่าหายละจบ เราบอกไปว่าไม่อยากได้ตังช่วยหาหน่อย เอสารตั้งแต่จ่ายตังสลิป ซองพัสดุ บิลค่าหมอ ส่งให้เรียบร้อย เราไม่โอเคกับคำว่าหาย ละบาร์โค้ดมีตามไม่ได้ทั้งๆ ที่มี พนง ยิงรับแล้ว ผ่านมาสัปดาห์กว่า คำตอบที่ได้เหมือนเดิมกับวันที่ 8 อยากประกาศให้โลกรู้ว่าไปรษณีย์ไทยว่าแย่ แต่ความรับผิดชอบที่เราใช้ชีวิต ตจว ใช้บริการ เราว่าที่ใช้มาทั้งหมด  เจแอนที ยอดแย่สุดละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพิ่งรู้ว่าเซเว่นส่งนต่อให้เจ้านี้ แล้วเจ้านี้ก็ขยันเป็น partner ไปทั่วเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่