หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ชอบปี้ได้ยังไง เอาแบบคนเป็นๆไม่ใช่บอท
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือของชอบปี้ มีไหม
ถามในแอพพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Agoda หักเงินแล้ว แต่ขึ้นจองไม่สำเร็จ
พอดีจองที่พักไปใน Agoda หักเงินผ่านบัญชีเรียบร้อย แต่บอกว่าไม่มีการชำระเงินและโดนยกเลิก ติดต่อ agoda ก็ให้แอดไลน์คุยกับบอท ธนาคารและโรงแรมก็ให้ติดต่อAgoda เอง คือเสียความรู้สึกสุด ๆ พอมีใครมีคำแนะนำไห
สมาชิกหมายเลข 6684782
ทำเรื่องคืนเงินจาก thailandpostmart@gmail.com ต้องใช้เวลากี่วัน?
เมื่อเกือบ 3 สัปดาห์ที่แล้วกดสั่งซื้อสินค้าในแอพพลิเคชั่น Thailandpostmart โทรมาขอเลื่อนส่งสินค้า 3 รอบ รอบที่ 3 เลยแจ้งว่าไม่เอาแล้ว แค่เนื้อแดดเดียวต้องรอเป็นเดือน พนักงานแจ้งว่าถ้าขอคืนเงินให้แนบสล
สมาชิกหมายเลข 9029585
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
หรือจริง ๆ แล้ว True เป็นบอททั้งองค์กร???
เรื่องมีอยู่ว่าโทรไปจะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับเบอร์เติมเงิน กดเลขไหนก็คุยกับบอท รอครึ่งชั่วโมงไม่มีใครมาคุย หรือ ceo อาจจะเป็นบอทด้วย🤔
สมาชิกหมายเลข 3572104
เบี้ยผู้พิการ สามารถรับผ่านแอปพลิเคชันได้ไหมคะ
เราเป็นผู้พิการประเภท3ค่ะ แต่ก่อนญาติเป็นคนจัดการเรื่องนี้เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเบี้ยผู้พิการเลย จนได้ไปต่ออายุบัตรมาและประสงค์ไม่มีผู้ดูแล ที่เราได้รับจากทางญาติมีแค่บัตรกดเงินและสมุดบัญชีของธนาคารธ.
สมาชิกหมายเลข 8487229
เลื่อนตั๋วแล้วแต่ข้อมูลยังอยู่วันเดิม
กรณีแจ้ง "เลื่อนตั๋ว"ของเชิดชัยทัวร์ ในแอพพลิเคชั่นก่อนเวลารถออก3ชั่วโมง แต่ข้อมูลยังขึ้นวันเดิม แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วแจ้งไลนบริษัทก็แล้ว ก็ยังตอลกลับเรามาว่าไม่ทันเวลาทั้งๆที่เรากด แต่แอพพ
สมาชิกหมายเลข 9064263
dime ฝากเงินไม่เข้า
ขอความช่วยเหลือ ตอนเข้าผมฝากเงินไป 118.- รอ4 ชม.แล้วไม่เข้า โอนไปใหม่ รอบนี้ 10 บาท เข้าเฉย แต่ยอด 118 บาทผมตอนเช้าไปไหน ติด line ก็เป็น AI ตอบ แบบนี้มันมีความน่าเชื่อถือไหม dime
สมาชิกหมายเลข 6949823
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
ไม่สามารถเข้าระบบแอพพลิเคชั่น
สวัสดีครับ ต้องการเข้าใช้แอพพลิเคชั่น Banking ในโทรศัพท์เครื่องใหม่ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ เพราะแจ้งเตือนขึ้นว่า ข้อมูลไม่เป็นปัจจุบันต้องทำอย่างไรครับ
Benjamin_B
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ชอบปี้ได้ยังไง เอาแบบคนเป็นๆไม่ใช่บอท
ถามในแอพพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ