หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ชอบปี้ได้ยังไง เอาแบบคนเป็นๆไม่ใช่บอท
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือของชอบปี้ มีไหม
ถามในแอพพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำเรื่องคืนเงินจาก thailandpostmart@gmail.com ต้องใช้เวลากี่วัน?
เมื่อเกือบ 3 สัปดาห์ที่แล้วกดสั่งซื้อสินค้าในแอพพลิเคชั่น Thailandpostmart โทรมาขอเลื่อนส่งสินค้า 3 รอบ รอบที่ 3 เลยแจ้งว่าไม่เอาแล้ว แค่เนื้อแดดเดียวต้องรอเป็นเดือน พนักงานแจ้งว่าถ้าขอคืนเงินให้แนบสล
สมาชิกหมายเลข 9029585
งงกับโฆษณาเชิญชวนให้สมัครเข้าโปรแกรมขายที่หักค่าธรรมเนียมแอพฯส้ม พอดีไม่เก่งคำนวณเลข เข้าใจนะว่าแอพฯอยากหักมากขึ้น
เดี๋ยววันที่ 15 กันยายนนี้ แอพพลิเคชั่นจะเก็บค่าธรรมเนียมแพงขึ้น แพงขึ้นทุกปี มีค่าบริการหักหยุมหยิมอีก จากรูปคำนวณตัวอย่าง งงมาก หักค่าเปอร์เซ็นต์เพิ่ม ทำไมได้กำไรเพิ่ม 🤔🤔🤔🤔
จิระ-แขก
โดนเก็บเงินจากดีแทค ค่าแอพพิเคชั่น โดยที่ไม่รู้เรื่อง หลายครั้ง ? สมควรเลิกใช้บริการดีมั้ย?
หลายครั้งหลายหน ที่ดูดเงินมั่ว เติมเน็ตไม่อั้นมันจะมามีค่าใช้แอพพลิเคชั่นอะไร ดีนะเงินหมดก่อน ถ้ามีเงินมันคงหักตลอดเวลา เอาเงินคืนมา ปัญหาเยอะไปหมด ดีแทคใช้มาจะ20ปีละ ยิ่งใช้ยิ่งแย่ คงต้องลาจากมั้ง เร
สมาชิกหมายเลข 7677042
iphone16 Promax แอพไม่แจ้งเตือน
iphone 16 promax ios 18.6.2 มีปัญหา แอพพลิเคชั่น Line , massenger, fb, ig,X ไม่แจ้งเตือนเลยค่ะ หรือบางที ก็แจ้งเตือนช้า ต้องเข้าไปในแอพ ถึงรู้แจ้งเตือนว่ามีใครทักแชตมา เป็นเฉพาะตอนปิดหน้าจอแสตนบาย ถ้า
Moshi Lovely
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Wongnai Merchant ของ Line Man ยังไงคะ
สอบถสมข้อมูลค่ะ อยากสมัครเป็นร้านค้ากับทาง Line Man เบื้องต้นทำการลงทะเบียนใน Wongnai Merchant ไปแล้วค่ะ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหนึ่งครั้ง และสอบถามข้อมูลในส่วนของร้านค้าว่าเป็นบ้าน หรือเป็นสัญญาเช่า เจ
สมาชิกหมายเลข 3342901
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
โทรหา Call center True หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสาย ไม่มีคนรับสายจริง
โทรหาcall center true ไป1ชั่วโมงเต็มเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่ไม่มีคนรับสายเลย แบบนี้หลอกให้ลูกค้าเสียเงินรอสายชัดๆ ติดต่อช่องทางอื่นก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท โทรเข้าcall centerก็เสียเงิน แต่ได้สา
สมาชิกหมายเลข 3310073
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
Shopee เอ๋อ
เราทำการผ่อนสินค้าชิ้นนึงพอกดยืนยันซื้อสินค้า ตัวแอพพลิเคชั่นก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7281488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ชอบปี้ได้ยังไง เอาแบบคนเป็นๆไม่ใช่บอท
ถามในแอพพลิเคชั่นแล้ว ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ