หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ พอดีผมจะเปลี่ยนโปรรายเดือน ได้คุยแต่กับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยติดต่อยากมากกก
เติมเงินเข้าไปหลายรอบแล้วแต่มันไปตัดเข้าแพ็คเก็ตอะไรก็ไม่รู้เช็คในแอพทรูก็ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรไว้แต่เติมเงินเท่าไหร่ก็หมดเติมหมดๆใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน1242ก็ติดต่อไม่ได้เลย...รอๆๆๆๆแล้
สมาชิกหมายเลข 9009683
True Move นี่มี Call Center ที่เป็นมนุษย์มั้ยครับ?
โทรหาตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย 1242 ก็มีแต่ AI น้องมะลิรับ ซึ่งก็ไม่สามารถทำความเข้าใจเราได้ ได้ยินเพลงจนร้องได้ ให้บริการเต็มทุกคู่สายจนมันตัดไปเอง
สมาชิกหมายเลข 8853635
โทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ
ทรูติดต่อยากมากกกกกก เบื่อมะลิอยากคุยกับคนค่ะ ปกติใช้ตั้งกระทู้พันทิปแต่เหมือนเค้าไม่เข้าใจ ลองโทรแล้วกดย้ายค่ายติดไวมาก แต่ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอยู่ดี โทรตามช่องทางปกติกว่าจะฝ่าระบบอัตโนมัติไปถึงคุยกับเจ
ไหดองเค็ม
เคยรอติดต่อ True Callcenter กันนานาสุดเท่าไรครับ
วันนี้ต้องการย้ายค่ายออกจากทรู กดขอรหัสย้ายค่าย ได้ข้อความติดสิทธิพิเศษ ให้ติดต่อ call center ที่เบอร์ 027008018 รอสายนาน 1 ชั่วโมง ไม่มีคนรับสายเลย รอไม่ไหวจึงกดวางสาย เลยอยากทราบว่าท่านอื่นๆ เคยรอคุ
Pakin_sri
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
ทำไมกว่าจะได้คุยกับพนักงาน call center ทรูมันยากจัง
โทร 10-20สาย ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ส่งวิธีแก้ปัญหามา แต่มันทำไม่ได้ จะคุยกับพนักงาน ก็ไม่ได้ไม่โอนสายให้ เเล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไร
สมาชิกหมายเลข 8347253
ซิม True ติดล็อค puk โทรไปหาcall center true 1242 แต่ให้รอสายนานมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8975703
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
รบกวนขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยครับ
ผมใช้ซิมเติมเงิน มีโปรเน็ตใช้งานอยู่ วันนี้เน็ตหมด แล้วระหว่างสมัครโปรเน็ตรอบใหม่ ผมโดนค่าบริการไปเกือบร้อย ภายในเวลาไม่ถึงสองนาที เข้าใจว่าโดนคิดค่าบริการเน็ตตามโปรหลัก MB ละ 1.99 บาท ผมสงสัยว่า ทรู
อย่าคิดยังงั้นสิครับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ