หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงได้มั่งคะ โทรก็ยาก แชทก็รอนาน ไปศูนย์ก็ช้า
กระทู้คำถาม
truemove H
Chat
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงได้มั่งคะ โทรก็ยาก แชทก็รอนาน ไปศูนย์ก็ช้า ควรปรับปรุงการให้บริการเรื่องการติดต่อ และควรยกเลิก มะลิ เนื่องจากไม่ตอบโจทย์ลูกค้า ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยสักครั้งเดียว พยายามติดต่อมาตั้งแต่เช้า ทุกช่องทางก็เงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ทำไงได้มั่ง ไม่อยากคุยกับมะลิ เกลียด
ไปศูนย์ทรูมา เห็นพนักงบอกว่าควรจะยกเลิกแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก เราก็งง ในเมื่อช่อง600 อะไรพวกนี้มันดูไม่ได้แล้ว ทรูไม่ได้ลิขสิทธิ์แล้ว เราต้องยกเลิกด้วยเหรอ พนักงานบอกต้องทำก็เลยทำตามนั้น แต่สอบถามแล้วนะ
สมาชิกหมายเลข 771016
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินทำยังไงได้บ้างคะ ของทรูค่ะ
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนไปใช้เป็นแบบเติมเงิน แต่ไม่สะดวกเข้าไปที่ศูนย์ค่ะ ม มีใครมีวิธีไหนบ้างคะ แชทคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่านแอป ก็ได้คุยแต่กับมะลิค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4056284
ต้องกดอะไรครับ
คือผมต้องกดเบอร์อะไรเหรอครับถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู คุยกับ มะลิแล้วไม่มีความคืบหน้าเลยครับ หรือว่าต้องนี้ไม่สามารคุยกับพนักงานได้แล้วพอมีปัญหาแล้วคุยกับพนักงานไม่ได้รู้สึกเสียใจจริงๆครับใช้มาก
สมาชิกหมายเลข 8462034
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
ฉันต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะ6ก.ย เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือนและฉันซึ่งใช้ซิมพ่ออยู่ชื่อพ่อก็เป็นพิการทางหูหนวกได้ทาง dtac ก็บอกว่าสมัครได้ไม่เป็นไรทางเราก็สมัครเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9180891
เรียกร้องสินไหม มรณกรรม อลิอันซ์ อยุธยา
ยื่นเรื่องเรียกร้องสินไหม มรณกรรม กับทาง อลิอันซ์ อยุธยา ส่งเอกสารวันที่ 19/11/2568 อัพพเตสถานะว่าได้รับเอกสารและหนังสือในวันที่ 21/11/68 จนวันนี้ 2/12/68 ไม่มีการอัพเดตข้อมูลอะไรให้ทราบเลย โดยปกติใช
สมาชิกหมายเลข 9107910
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ไม่สามารถติดต่อทาง 1242 ไม่มีเจ้าหน้ารับสาย มีแต่มะลิ ที่ให้ข้อมูล ไม่ได้ พูดซ้ำไปซ้ำมา อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนค่ะ อยากสอบถามข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 1609587
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
มีใครรำคาญ มะลิ บริการ AI ช่วยเหลือของ ทรูมูฟบ้างคะ
คือ เข้าใจว่าจะทำให้การบริการเร็วขึ้น สะดวกขึ้น แต่รู้สึกว่าระบบบริการยังไม่ได้ดีพอ หลายครั้งมากที่จะต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ต้องมาคุยกับมะลิก่อน แล้วเวลาแจ้งปัญหาอะไร มะลิไม่สามารถเข้าใจได้เลย แม้
สมาชิกหมายเลข 3134020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Chat
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงได้มั่งคะ โทรก็ยาก แชทก็รอนาน ไปศูนย์ก็ช้า