หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Bank-BBL
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
สวัสดีค่ะ มีข้อความเข้ามาว่า คุณกำลังเปิดใช้โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพทำธุรกรรมทางการเงินบนมือถือ และมีข้อความส่งรหัสผ่าน (OTP) เปิดใช้โมบายแบงก์กิ้งธนคารกรุงเทพมา แต่เราไม่ได้ทำรายการ สามารถติดต่อได้ที่ไหนคะ แล้วทำไมถึงมีข้อความส่งมาหาเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลง scb easy app กับ แอปโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ ในมือถือเครื่องใหม่เบอร์ใหม่ แต่ใช้หมายเลขมือถือเดิมในมือถือเดิม
ลง scb easy app กับ แอปโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ ในมือถือเครื่องใหม่เบอร์ใหม่ แต่ใช้หมายเลขมือถือเดิมในมือถือเดิม สามารถทำได้ไหมคะ รบกวนทั้งสองธนาคารมาตอบได้ไหมคะ หมายเหตุ ในมือถือเครื่องใหม่ตอนนี้ใ
สมาชิกหมายเลข 7966518
เปิดบัญชีกับธนคารกรุงเทพ
เราไปเปิดบัญชีกับธนคารกรุงเทพสาขาบึงกาฬ เจ้าหน้าที่บอกไม่มีสมุดเงินฝากให้เพราะเป็นบัญชีแบบใหม่ ส่วนบัตรเอทีเอ็มจะถูกจัดส่งให้7วัน ตอนนี้ผ่านมาจะเดือนนึงแล้วยังไม่ได้ คืองงมาก ปกติเปิดที่อื่นก็ได้ภายใน
สมาชิกหมายเลข 4347997
แอฟธนาคารกรุงไทยขึ้นแบบนี้คืออะไร ทำธุรกรรมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2646744
เราสามารถเปิดเบอร์โทรศัพท์ที่ไทย ในกรณีที่ตัวผมอยู่ที่ต่างประเทศได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ในกรณีที่ผมอยู่ต่างประเทศ (อเมริกา) ผมอยากจะเปิดเบอร์ไทย เพื่อใช้งานธุรกรรมทางการเงิน เช่นการ รับ เลข OTP ได้ไหมครับ ? โดยที่โปรโมชั่นของเบอร์นั้นเหมาะสมกับการใช้งานสำหรับ รับเลข OTP เฉย
สมาชิกหมายเลข 1353355
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS
เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไม
loveaummm
แบงก์ชาติ’ บอกถ้าโดน ‘ระงับบัญชี’ ชั่วคราว ปลดได้ที่ ศูนย์ AOC โทร. 1441 ต่อ 2 จบเรื่องใน 3-4 ชั่วโมง
แบงก์ชาติ’ บอกว่า ถ้าโดน ‘ระงับบัญชี’ ชั่วคราว โทรมาปลดได้ที่ ศูนย์ AOC โทร. 1441 ต่อ 2 จบเรื่องได้ใน 3-4 ชั่วโมง . ย้ำไม่ ‘อายัด’ ถ้าไม่ใช้ ‘บัญชีม้า’ จริง ๆ
Magpies
1 เบอร์ 1 บัญชี แบงค์กรุงเทพ ออกมาชี้แจ้งแล้ว
ตามความเข้าใจ คือ 1 เบอร์ สามารถสมัตรแอฟธนาคารนั้นด้วยบัตรประชาชนชื่อเดียวเท่านั้น ซึ่งจะตรงกับกฎใหม่ที่ว่า ชื่อเบอร์ต้องตรงกับชื่อเจ้าของบัญชี แต่ในแอฟบัญชีจะมีกี่บัญชีก็ได้ เช่น ออมทรัพย์ ออมทรัพย์ด
parn 256
เติมเงินdtac แต่เงินไม่เข้า
เติมเงิน dtac ผ่านโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกรุงเทพ ยอดเงินในบัญชีโดนหักไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้า ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9045766
‘แบงก์ชาติ‘ สั่งแบงก์คุมเข้ม ‘โอนเงิน’ จำกัดกลุ่มเสี่ยง โอนไม่เกิน 5 หมื่นบาทต่อวัน > มาตรการป้องกันสุดหัวจะปวด <
............... ต้องบอกว่า หลังจาก แบงก์ชาติ ออกมาตรการสั่งแบงก์คุมเข้ม การโอนเงิน ให้ไม่เกิน 5 หมื่นบาทต่อวัน ตั้งช่วง สิงหาคม 2568 เป็นต้นมา มีผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการดังกล่าวอย่างมาก เข้าไปเช็คใน
สมาชิกหมายเลข 4934740
กะ กะ กะ กะ กะ กะ กะ เกิดอะไรขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8418839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Bank-BBL