หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เรางงนะวงเงินในการใช้เน็ตเราคือ2500
แต่พอบิลออกมาแค่800กว่า แต่มาแจ้งว่าวงเตินเต็มแล้วก็ตัดสัญญาณไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
อินเตอร์เน็ต
พอดีว่าค้างค่าเน็ตอยู่ 2 เดือน แต่ว่าจ่ายไปแค่1 เดือน ปกติมันยังใช้ได้ แต่ทีนีมันยังระะงับสัญญาณอยู่ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724701
อินเตอร์เน็ตบ้าน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจอินเตอร์เน็ตบ้านหั้ยน่อยค่ะ สัญญาณมันเชื่อมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7999864
ค่าเปิดสัญญาณAis
ทำไมมีค่าเปิดสัญญาณด้วยครับ ตอนแรกมีบิล879บาท(ที่ปิดสัญญาณเข้าใจได้เพราะวงเงินแค่800บิลมันเกินวงเงิน) ไม่ได้มีค่าเปิดสัญญาณ พอจ่ายเดือนที่แล้วไป เหลือเดือนนี้ถึงเดือนหน้าเลยเลือกที่ยังไม่จ่ายเพราะยังม
สมาชิกหมายเลข 9115705
ติดต่อพนักงานทรูเดี๋ยวนี้ยากเกินไปไหมครับ
แค่สัญญาณในพื้นที่ ใช้เน็ตก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรออกได้บ้างไม่ได้บ้างทั้งที่สัญญาณ3-4ขีด แต่เสียงเวลาโทรปกติแทบจะปลิวไปตามลม แต่นี่โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์หนักกว่าอีก รอสายจนร้องเพลงได้อ่ะครับ นานไปไหมคร
สมาชิกหมายเลข 2919719
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
สอบถามโปรโมชั่นทรู //วงเงินการใช้งาน
สอบถามโปรโมชั่นทรูค่ะ อยากทราบว่ามีโปรที่เน้นการงานอินเตอร์เน็ตมั้ยคะ คือรอบบิลนึงโทรไม่เคยเกิน50นาที ใช้เน็ตเป็นส่วนมาก ตอนซื้อโทรศัพท์มาพ่วงโปร 499 net 4gb โทร200นาที แต่หลังจากนั้น6เดือนเน
BYUN_B
ใช้แอพ เป๋าตัง ไม่ได้
พอดีใช้ internet ของ AIS แล้วเข้าแอพเป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่ง มันขึ้นว่า "ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็นอีกครั้ง (CI005)" แต่พอลองออกไปใช้เน็ตเล่นแอ
สมาชิกหมายเลข 4825020
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน Ais แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ค้างยอดอยู่ 2 บิล จ่ายไป 1 บิล แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8547707
โทรแจ้งระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแล้ว แต่ยังมีบิลคิดค่าบริการอยู่ค่ะ
ก่อนหน้าที่จะขอระงับสัญญาณ เน็ตมีปัญหาตลอดเลยค่ะ หลุดวันละหลายๆครั้ง ได้โทรแจ้งทางทรูหลายครั้งมากๆ แต่ก็ยังมีปัญหาเดิมอยู่ เลยจริงๆตั้งใจจะไปขอยกเลิกที่สาขา (ช่วงปลายกันยายน) แต่คิวยาวมากๆ เลยโทรไปคอ
สมาชิกหมายเลข 6705325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต
แต่พอบิลออกมาแค่800กว่า แต่มาแจ้งว่าวงเตินเต็มแล้วก็ตัดสัญญาณไป