หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais esim ไม่แสดง qr code
กระทู้คำถาม
eSIM
AIS
ร้องทุกข์
ซื้อ esim online ผ่านเวป ais QR code ไม่ขึ้นติดต่อ call center มา 2 วันแล้วไม่ได้เรื่องอะไรเพิ่มเติม ทุกครั้งรอนานมาก แต่ก็ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 2 ชั่วโมง 3 ชั่วโมง 1 ชั่วโมง บ้าง โทรมาหลายครั้งแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าต้องทำยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอ QR Code ติดตั้ง eSIM ใหม่ยังไงคะ
ขอ QR Code ติดตั้ง eSIM ใหม่ยังไงคะ ของ AIS มีข่องทางออนไลน์ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8987861
ย้ายค่าย เบอร์เดิม esim
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ทรูได้คลื่นใหม่ ซิมธรรมดาสัญญานหาย สัญญานทรูโดนตัด ขอqr code มาแสกน แสกนทำesimได้แล้ว 1ครั้ง แต่พอเปิด สัญญานไม่ขึ้นเลย (เปิดโรมมิ่งที่เครื่องแล้ว) จึงลบ esim จะแสกนใหม่ แสกนไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 2985630
อยากสอบถาม package AIS play ultimate
ผมสนใจจะสมัครแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE ครับแต่โทรหา Call Center รอสายนานมากกกกกก รอจนท้อ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9004721
ใครเคยขอ QR code esim ของ AIS ทาง online ได้มั้ยครับ
พอดีเมื่อวานไปรับ iphone 14 ที่ ais shop เค้าให้เอากลับมาทำเองที่บ้าน พอทำเสร็จ esim เบอร์นึงไม่มาด้วย qr code เก่าก็ใช้ไม่ได้ เครื่องเก่าก็ reset ไปแล้ว ได้ติดต่อไปทาง ais call center บอกว่าจะติดต่อก
วิศิษฎ์
Esim AIS หาย
สวัสดี esim AIS ใช้งานไม่ได้เลยโทรเข้า call center รอ 30 นาที เจ้าหน้าที่รับสาย เราก็แจ้งปัญหา เจ้าที่บอกเราว่าจะให้ส่งเอกสารผ่านไลน์ เราก็ให้เบอร์ เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ส่งข้อความ ผ่านไปเป็นชั่วโมง ข
สมาชิกหมายเลข 4197424
ร้องเรียน AIS
เรื่อง: ร้องเรียนการให้บริการไม่ตรงตามที่ตกลง และการเพิกเฉยต่อการรับเรื่องของพนักงาน AIS เรียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า / หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ข้าพเจ้าชื่อ พิพัฒน์ ชูเพียร หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5988294
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
ทำไม AIS CALL CENTER ติดต่อยากมาก รอสายมากกว่า 40-60 นาที
ติดต่อยากมาก ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ กดวนไปอยู่นั่น รอสายมากกว่า 40-60 นาที จะเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด มันต้องดีทุกด้าน บริการหลังการขายมันต้องดีด้วย
สมาชิกหมายเลข 4486994
เน็ตทรูล่มแจ้ง call center ไปแล้ว 3 วันไม่มีอะไรคืบหน้า
เน็ตทรูที่บ้านมีปัญหาเล่นไม่ได้มา 3 วันแล้วครับ แจ้งเรื่องไป บอกแต่ว่าทีมช่างยังไม่มีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติม ถ้ามีอะไรอัพเดทจะแจ้งแต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งมาเลย ผมอยู่ ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน ไม่รู้จะต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 3088956
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
eSIM
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais esim ไม่แสดง qr code