หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais จะคุยกับ call center ทำไมเรื่องเยอะจัง?
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Counter Service
พอดีจะถามเรื่อง ยอดบิล เดือนนี้ทำไมถึงขึ้นมา 700 จากที่ปกติจ่าย 500 นิดๆ จะแจ้งปัญหาก็ให้คุยแต่อุ่นใจ ช่วยอะไรก็ไม่ได้ ใครพอจะมีลิงก์คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุยกับพนักงาน AIS ที่สาขาห้างย่านบางแค ไม่รู้เรื่อง
สวัสดีค่ะ วันนี้เดินทางเข้าไปติดต่อเรื่อง เน็ตบ้าน AIS Fiber ที่สาขาย่านบางแคที่นึง แต่กลับไปรับบริการที่คุยกันไม่เข้าใจ เราเข้าไปกับพี่สาว ซึ่งชื่อเน็ตเป็นของพี่สาวอีกคน โดยปกตืไปสาขาอื่น ย่านปื่นเกล
สมาชิกหมายเลข 8906905
ติดต่อ AIS call center ทำอย่างไรถึงได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อ AIS call center ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะคุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติให้กดนั่นกดนี่ ไม่รู้เรื่องสักที
สมาชิกหมายเลข 5468260
AIS call center บริการแย่มาก
ติดต่อเข้า call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย ให้คุยแต่กับ bot ซึ่งบริการที่ bot ทำได้ก็ไม่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า พยายามขอติดต่อพนักงานก็บอกว่าคิวพนักงานยาว เลยส่ง link อุ่นใจมาให้ทำรา
สมาชิกหมายเลข 4288916
ติดต่อหาCall center ais แบบติกต่อเจ้าหน้าที่ นานมาก
ติดต่อหาCall center ais แบบติกต่อเจ้าหน้าที่ นานมาก ไม่มีคนรับสาย แถมคิดค่าบริการฟรีๆไป40นาที ไม่ได้คุยเลย ยังติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8904510
ต้องการ ติดต่อ call center gomo
ติดต่อ ผ่าน app Facebook แล้ว มีแต่ bot อยากติดต่อมนุษย์ต้องทำอยาางไร
garfieldgirl
สอบถามว่าสามารถลดโปร Ais fiber เพื่อลดค่าบิลได้ไหม
สามารถลดโปร Ais fiber เพื่อลดค่าบิลได้ไหมครับ ปัจจุบันโปร 500/500 ตกบิลละ 533 รวม vat เป็นลูกค้าเก่า
สมาชิกหมายเลข 2788521
เปลี่ยนโปรเน็ต AIS
สอบถามเพื่อนๆครับ อยู่ๆแพ็กเกจเน็ตของผมเปลี่ยนเอง จากเดิมที่ใช้แพ็กเกจ 150 บาท ความเร็วเน็ต 20 mbps ไม่ลดสปีด ไม่กี่วันนี้เปลี่ยนแพ็กเกจเอง ผมอยากจะใช้แพ็กเกจเดิมพอติดต่อ Call center ของ AIS แล้ว หัวข
สมาชิกหมายเลข 7112964
ทำไม ais call center มีเเต่ระบบแองจี้ ๆ ต่อเท่าไรไม่ได้คุยกับพนงสักที
ใครติดต่อ ais แล้วยากมากๆ โทร3รอบ คุยกับระบบตอบรับ แองจี้ ไม่โอนสายให้สักที นานมากกกก
สมาชิกหมายเลข 872092
การยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านที่ผูกไว้กับเบอร์มือถือ
เรื่องอาจจะยาวไปหน่อย แต่มันก็น่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้ด้วยนะ เรื่องมีอยู่ว่า เราไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์มือถือและทรูวิชั่น เพราะเราย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัดได้ปีกว่าแล้ว เราได
สมาชิกหมายเลข 4761986
อยู่ต่างประเทศ มีเบอร์ 1 2 call AIS อยากเปลี่ยน แพคเกจ แต่เข้า My AIS แล้วเครื่องค้างตลอด รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อด้วยค่ะ
อยู่ต่างประเทศ มีเบอร์ 1 2 call AIS อยากเปลี่ยน แพคเกจ แต่เข้า My AIS แล้วเครื่องค้างตลอด รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อด้วยค่ะ
ImJustNobodY
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais จะคุยกับ call center ทำไมเรื่องเยอะจัง?