เจ้าหน้าที่เทียบโอนแก้ไขเอกสาร

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเรื่องเทียบโอนรายวิชา
ทางเจ้าหน้าที่มีการเขียนเทียบโอนให้หลายวิชา แต่ว่าเจ้าหน้าที่ลืมเขียนวิชา ภาษาไทย ไว้ในใบขอเทียบโอน
และได้ยื่นเรื่องให้คณะกรรมการเซ็นพิจารณาแล้ว คณะกรรมการได้เซนอนุมัติแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ไปจ่ายค่าเทียบโอน
แล้วพอหนูได้เห็นเอกสารเทียบโอนจึงได้บอกเจ้าหน้าที่ไปว่า เจ้าหน้าที่ลืมเขียนขอเทียบโอนวิชาภาษาไทยให้
และมีวิชาที่หนูไม่จำเป็นต้องเทียบโอน1ตัว เพราะได้ลงทะเบียนเรียนเทอมล่าสุดไปแล้ว แต่ทางคณะกลับเทียบมาให้
ทางเจ้าหน้าที่ได้ดูเอกสารทั้งหมดและทำการแก้ไขให้ โดยการลบลิควิดวิชาที่ไม่จำเป็นต้องเทียบโอนออกและเปลี่ยนเป็นวิชาภาษาไทยให้
และให้ไปจ่ายค่าเทียบโอน หนูจึงไปจ่ายค่าเทียบโอนตามที่เจ้าหน้าที่บอก
แต่หนูมีความกังวลเรื่องการลบลิควิดในเอกสารที่คณะกรรมการเซ็นไปแล้ว ซึ่งเป็นใบบันทึกข้อความและมีตราราชการอยู่
แต่เจ้าหน้าที่ได้แก้ไขโดยใช้ลิควิดลบและเขียนใหม่ ซึ่งหนูมีความกังวลใจจึงได้โทรสอบถามเจ้าหน้าที่อีกรอบ
เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เป็นปัญหาอะไรและการเทียบโอนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่คีย์เกรดเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว
แต่ตอนนี้หนูก็ยังกังวลใจอยู่ดีจึงอยากสอบถามว่าการเทียบโอนครั้งนี้ถูกต้องตามระเบียบหรือไม่
จะมีปัญหาในอนาคตไหม ถ้าโดนตรวจสอบย้อนหลังจะส่งผลให้โดนยกเลิกวุฒิปริญญาไหมคะ อยากทำให้ถูกระเบียบไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น
ต้องทำยังไงคะ ต้องเทียบโอนใหม่ทั้งหมดเลยหรือเปล่าคะ ถ้าต้องเทียบโอนใหม่ควรบอกเจ้าหน้าที่ว่ายังไงคะให้เขาทำเรื่องให้
เพราะได้ถามเจ้าหน้าที่ไปแล้ว เจ้าที่บอกว่า ไม่เป็นปัญหาอะไร และการเทียบโอนเสร็จสิ้นแล้ว หนูก็เลยไม่กล้าถามอีก เพราะกลัวพี่เขาจะว่าเอาว่าเรื่องมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่