หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจาก Lazada มา10วันเเล้วยังไม่ได้ของพมาวันนี้กลับลบสินค้าออก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สั่งของจากLazadaมาตั้งเเต่วันที่3/5/68 ตอนนี้วันที่14/5/68 ยังไม่ได้ของ พอมาวันที่14 มาดูสินค้าอีกทีกลับไม่มีสินค้าถูกลบสั่งของเเพงมากคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
lazada เงียบกริบ
เล่นเกมบน lazada แลกทิชชูแต่พอถึงเวลาแลกบอกว่าสินค้าไม่พร้อมจำหน่าย หน้าจอไม่ทำงาน แลกสินค้าก็ไม่ได้ ติดต่อ @lazadath ตั้งแต่ 28 พค. ยังเงียบกริบ
ผู้ชายหมายเลข 8
สั่งของกับLazada จ่ายเงินแล้วเรียบร้อยแต่ว่าทางร้านลบสินค้าออก ยกเลิกก็ไม่ได้ทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ คือสั่งของในแอพไปตั้งแต่30ธันวา64แล้ว แต่ว่ารอของนานมาก วันนี้เลยเข้าไปเช็คปรากฏว่าทางร้านลบสินค้าออก เราจะกดยกเลิกเพื่อขอเงินคืนก็ทำไม่ได้ ทางแอพบอกให้รอตีสินค้ากลับ อันนี้เราต้องทำยังไง (
สมาชิกหมายเลข 3050020
LINE OA ล่ม ทำงานไม่ได้เลย 🥲✌️
ไลน์ OA ล่ม วันที่ 30/09/68 เวลา 14:00 น. #line #lineoa #lineofficial
สมาชิกหมายเลข 7233429
สินค้าจากlazada ไม่ยอมส่ง
ตอนนี้ผมสั่งสินค้าไปสองชิ้นตั้งแต่วันที่9 กันยา 2568ขึ้นว่าจะได้รับวันที่15 ในเดือนนัน จนตอนนี้วันที่20/9/68แล่วสถานะสินค้ายังไม่ขึ้นอะไรเลยรอสินค้าส่งนานมาก อยากให้ได้สินค้าตามที่แจ้งอยากรู้ ทางlazad
สมาชิกหมายเลข 5557112
จะร้องเรียนพนักงานขนส่ง Lazada ต้องทำยังไง⁉️
สวัสดีครับ คือผมอยากร้องเรียนพนักงานขนส่งของLazadaครับผมต้องทำยังไงบ้าง พอดีผมสั่งสินค้าและทางร้านค้าแพ็คพลัสดุอย่างดีและติดสติ๊กเกอร์ห้ามโยนไว้ตัวใหญ่มาก แต่พนักงานของขนส่งนี้โยนสินค้าเข้ามาในบ้านผมถ
สมาชิกหมายเลข 9049081
ซื้อไอโฟน 16 promax ใช้โปรข้ามเวลา dtac ปี 2567
ผมซื้อไอโฟน 16 promax เมื่อปีที่แล้ว(2567) ใช้โปรข้ามเวลา dtac เมื่อประมาณวันที่ 10 ก.ย. 68 ได้รับ sms ให้จองผ่านโปรข้ามเวลา ผมก็จอง ไอโฟน17 promax ตามปกติ เลือกสาขา dtacโรบินสันสุพรรณบุรีไป(เพราะในเว
สมาชิกหมายเลข 4280798
shopee การคืนเงินเข้าบัตรเครดิต
สอบถามค่ะ ได้สั่งซื้อสินค้า ชำระผ่านบัตรเครดิต เมื่อ 9 กยเมื่อสั่งซื้อเสร็จแล้ว ได้ลบข้อมูลบัตรเครดิตออก พอวันที่ 11 กย ร้านค้าไม่ส่งสินค้าออกให้ และมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ ช้อปปี้ได้อนุมัติคืนเงิน 11 ก
พริกคั่วงา
คือผม Refund เกมใน Steam เเต่ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ ใน TrueWallet เคยตั้งกระทู้ไปครั้งก่อนเกิน 14 วันเเล้ว
แจ้งเจ้าหน้าที่ไปตั้งเเต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ตอนนี้ผ่านมาเกิน 14 วันเเล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6555094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจาก Lazada มา10วันเเล้วยังไม่ได้ของพมาวันนี้กลับลบสินค้าออก