หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจาก Lazada มา10วันเเล้วยังไม่ได้ของพมาวันนี้กลับลบสินค้าออก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สั่งของจากLazadaมาตั้งเเต่วันที่3/5/68 ตอนนี้วันที่14/5/68 ยังไม่ได้ของ พอมาวันที่14 มาดูสินค้าอีกทีกลับไม่มีสินค้าถูกลบสั่งของเเพงมากคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada เงียบกริบ
เล่นเกมบน lazada แลกทิชชูแต่พอถึงเวลาแลกบอกว่าสินค้าไม่พร้อมจำหน่าย หน้าจอไม่ทำงาน แลกสินค้าก็ไม่ได้ ติดต่อ @lazadath ตั้งแต่ 28 พค. ยังเงียบกริบ
ผู้ชายหมายเลข 8
สั่งของกับLazada จ่ายเงินแล้วเรียบร้อยแต่ว่าทางร้านลบสินค้าออก ยกเลิกก็ไม่ได้ทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ คือสั่งของในแอพไปตั้งแต่30ธันวา64แล้ว แต่ว่ารอของนานมาก วันนี้เลยเข้าไปเช็คปรากฏว่าทางร้านลบสินค้าออก เราจะกดยกเลิกเพื่อขอเงินคืนก็ทำไม่ได้ ทางแอพบอกให้รอตีสินค้ากลับ อันนี้เราต้องทำยังไง (
สมาชิกหมายเลข 3050020
ธนาคารกรุงเทพ โพสต์ชี้แจงแล้ว กรณีเหตุขัดข้อง 2 กันยายน 68
ธนาคารกรุงเทพโพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงแล้ว กรณีเกิดเหตุขัดข้อง กำลังดำเนินการแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ ภายใน 14:00 น.
ทาสแมว
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
ส่งของให้ลูกผ่าน ผ่าน j&t ตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานลูกค้าโทรมาถามยังไม่ได้รับของ
ส่งของให้ลูกผ่าน ผ่าน j&t ตั้งแต่วันที่ 9 จนเมื่อวานลูกค้าโทรมาถามยังไม่ได้รับของ เลยกดเช็คเลขส่ง ในระบบบอกว่าส่งแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 แต่ลูกค้าไม่ได้รับของ เมื่อวานลูกค้าโทรมาตาม ถึงได้รูว่า
สมาชิกหมายเลข 6743704
ประสบการณ์แย่ๆขนาด-100จากขนส่ง J&T
เมื่อวันที่13/8/68 ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากติ๊กต๊อกช็อป โดยสั่งแบบเก็บเงินปลายทางสินค้าราคา98บาทแต่เนื่องจากเป็นยูสเซอร์ใหม่จึงได้ราคาแฟลชเซลในราคา19บาทโดยทางร้านค้าส่งของตามระบบโดยขนส่งJ&T เลข
สมาชิกหมายเลข 7724318
คือผม Refund เกมใน Steam เเต่ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ ใน TrueWallet เคยตั้งกระทู้ไปครั้งก่อนเกิน 14 วันเเล้ว
แจ้งเจ้าหน้าที่ไปตั้งเเต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ตอนนี้ผ่านมาเกิน 14 วันเเล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6555094
ไปรษณีย์ขึ้นรับฝาก6วันเเล้วทำไมเป็นเเบบนี้คะ?
สั่งของตั้งเเต่วันพุธที่5 ถึงวันนี้ยังขึ้นรับฝากอยู่เลยค่ะ สั่งของออนไลน์เขาส่งลงทะเบียนให้ 5-6วันเเล้วยังขึ้นรับฝากอยู่เลยทำไงดีคะ เลขพัสดุ RI200808932TH
สมาชิกหมายเลข 6433239
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจาก Lazada มา10วันเเล้วยังไม่ได้ของพมาวันนี้กลับลบสินค้าออก