หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจากเจอปัญหา เขียว แล้วมาใช้ ค่ายแดง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
truemove
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
ฝากถึง ผู้บริการ AIS
ขอระบายและไม่ลบข้อความนี้นะครับ เจอบ่อยมาก ทุกครั้งที่โทรหาคอล เซ็นเตอร์ 1148 เซเรเนด กรุณาอ่านให้หมด ครบทุกตั้วอักษร และ จนท.กระทู้ กรุณาทำงานแชทให้ไว เหมือนตอนทวงเงินรายเดือนนะครับ เรื่องที่ 1 เว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ระดับtier ของAis เปลี่ยน ทั้งๆที่จ่ายเยอะกว่าเดิม
คือปกติระดับของเราคือลูกค้าเซเรเนด โกลด์ แล้ววันนี้เข้าแอปmy aisเพื่อดูโปรซื้อไอโฟน17 ละก็ต้องการซื้อซิมรายปีไว้ใส่ในเลาน์เตอร์ปล่อยwifiที่บ้าน แต่สังเกตดูสิทธิลูกค้าตัวเองเปลี่ยนเป็นเอ็มเมอร์รัลด์เฉย
สมาชิกหมายเลข 3557718
อยากถาม AIS ถึง Serenade
สืบเนื่องจากพึ่งจะรู้ว่าถ้าเป็นเซเรเนดจะสามารถลดค่าน้ำมันของบางจากได้ แต่ต้องมีการโชว์บัตรเซเรเนด ซึ่งตัวเองใช้ AIS มาตั้งแต่เบอร์แรกที่ใช้ แต่ช่วงที่มีการย้ายค่ายเบอร์เดิมก็มีย้ายออกไปแล้วก็กลับมาอีก
สมาชิกหมายเลข 840609
ติดต่อพนักงาน AIS ยากมาก
ทำไมการติดต่อพนักงาน Ais ถึงเป็นเรื่องที่ยากเย็นมาก เราเป็นเซเรเนดที่โทรไปเบอร์ 1148 เราต้องถือสายรอเกือบ 1 ชั่วโมง สำหรับเรา เราว่ามันนานเกินไปจริงๆ แล้วปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้ ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7866465
ขอระบายหน่อยนะ หลังจากโทร 1148 จนท.บอกว่าผม จะให้จนท.เซเรเนด ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจากเจอปัญหา เขียว แล้วมาใช้ ค่ายแดง