หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจากเจอปัญหา เขียว แล้วมาใช้ ค่ายแดง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
truemove
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สนใจติดเน็ตบ้าน
ตอนนี้เจ้าไหนส่วนลดคุ้มสุดครับ ขอแบบมีกล่องดูหนัง ความบันเทิงครบ จริงๆ ตอนนี้เป็นเซเรเนดสีเขียวอยู่ แต่ถ้าค่ายไหนคุ้มกว่าก็พร้อมจัดครับ
ตาโตไข่ห่าน
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ขอระบายหน่อยนะ หลังจากโทร 1148 จนท.บอกว่าผม จะให้จนท.เซเรเนด ติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยากถาม AIS ถึง Serenade
สืบเนื่องจากพึ่งจะรู้ว่าถ้าเป็นเซเรเนดจะสามารถลดค่าน้ำมันของบางจากได้ แต่ต้องมีการโชว์บัตรเซเรเนด ซึ่งตัวเองใช้ AIS มาตั้งแต่เบอร์แรกที่ใช้ แต่ช่วงที่มีการย้ายค่ายเบอร์เดิมก็มีย้ายออกไปแล้วก็กลับมาอีก
สมาชิกหมายเลข 840609
ติดต่อพนักงาน AIS ยากมาก
ทำไมการติดต่อพนักงาน Ais ถึงเป็นเรื่องที่ยากเย็นมาก เราเป็นเซเรเนดที่โทรไปเบอร์ 1148 เราต้องถือสายรอเกือบ 1 ชั่วโมง สำหรับเรา เราว่ามันนานเกินไปจริงๆ แล้วปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้ ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7866465
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว
ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะร
สมาชิกหมายเลข 9079515
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจากเจอปัญหา เขียว แล้วมาใช้ ค่ายแดง