สั่งอาหารใน lineman มีปัญหา คนขับส่งผิดออเดอร์ ต้องดำเนินการยังไงต่อ

ปกติไม่ค่อยได้สั่งอาหารใน lineman เพราะเห็นว่ามีปัญหาบ่อย ได้ของผิด ไม่ได้ของบ้าง ต้องมานั่งเคลมออเดอร์เอง ทั้งๆ ที่คนซื้อไม่ได้ผิดอะไรเลย

วันนี้ฝนตกเลยลองสั่งอาหารดู กลายเป็นคนขับเอาออเดอร์เราไปให้ใครไม่รู้ แล้วจะให้เรารับออเดอร์ที่ผิด เราไม่รับ คนขับก็เสนอว่าจะไปเอามาคืน เราไม่รับเช่นกันเพราะคิดว่ากว่าจะได้อาหารน่าจะใช้เวลาหลายชั่วโมง

การร้องเรียนใน lineman ต้องรอ 24-48 ชม. จะทราบได้ยังไงว่าคำขออนุมัติเราจะได้รับเงินคืนแน่ ๆ เพราะระบบในแอพ lineman บังคับให้ใส่รูป แต่เราไม่มีรูปเมนูอาหารเลย เพราะออเดอร์เราอยู่ไหนไม่รู้ ? ซึ่งในคำสั่งขึ้น complete แล้ว

อยากสอบถามว่ากรณีนี้ ทาง lineman มีวิธีจัดการยังไงบ้าง

แล้วมีใครเจอกรณีนี้แล้วทาง lineman ไม่คืนเงินบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่