Robinhood การบริการแย่ลงหรือเปล่า ??

ดิฉันใช้บริการ robinhood มาตั้งแต่ช่วงโควิดระบาดใหม่ๆ และใช้บริการมาตลอดเรียกได้ว่าทุกวัน วันละ2-3รอบ จนช่วงหลังรู้สึกปัญหาเยอะมาก เรื่องตัดเงินเราก่อน แต่ถูกระบบยกเลิก ยอดเงินรอคืน2-3วัน พอจะกดสั่งอีกรอบ ก็โดนตัดเงินอีกรอบ คำถามคือทำไมตัดเงินเราก่อน พอจะคืนก็ใช้เวลา 2-3วัน

ล่าสุดดิฉันสั่งอาหารจากร้านนึงในrobinhood แต่ร้านทำให้ไม่ได้ ฉันจึงต้องการยกเลิก จึงแจ้งระบบไป (แน่นอนว่าระบบยกเลิกให้ แต่ต้องรอเงินคืน2-3วัน)

วันต่อมา ดิฉันสั่งอาหาร ปรากฎว่าระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ระบบขึ้นว่าไม่พบคนขับในทันที (ตรงนี้เชื่อได้ว่าระบบ 'บล้อค' การใช้งานดิฉัน) ฉันจึงลองสั่งอีกรอบ ระบบก็ตัดเงินอีกรอบ แต่ขึ้นทันทีว่าไม่พบคนขับ ดิฉันจึงโทรไปที่ร้านค้าที่สั่ง ร้านค้าบอกว่าไม่มีงานเด้งมาเลย

คำถามคือ ระบบ robinhood เล่นอะไรอยู่คะ คุณจะบล้อคการใช้งานดิฉัน ดิฉันไม่ได้สนใจ เพราะแอฟอื่นมีค่ะ แต่มาตัดเงินดิฉันก่อนเพื่ออะไร พอถามไปในไลน์ ก็ให้คำตอบที่ไม่ตรงคำถามสักเรื่อง แย่มากๆ เท่ากับตอนนี้ระบบหักเงินดิฉันไว้เป็นพันบาท รอคืน 2-3 วัน มันใช่มั้ย

ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ ระบบหักเงินเราไปเรื่อยๆ คืนก็ช้า ถ้าหลายท่านโดนนี่คิดเป็นเงินไม่น้อยเลยนะคะ คืนช้าดอกเบี้ยก็ไม่ต้องเสีย


เลิกใช้บริการถาวรค่ะ แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่