บริการหลังการขายของแบรนด์คอนโดเป็นอย่างไรบ้าง

เนื่องจากเราซื้อคอนโด ของแบรนด์ยึง และบริการหลังการขายดูไม่ค่อยโอเค และการจัดการของนิติบุคคลยิ่งหนักเลยค่ะ การแก้ปัญหาค่อนข้างล่าช้า
เราไม่มั่นใจว่า หลังการขาย การดูแลความเดือนร้อนของลูกบ้าน ของแบรนด์ต้องมีส่วนดูแลลูกบ้านไหม เพราะทางนิติบุคคลบริหารจัดการปัญหาให้ลูกบ้านช้ามาก ติดต่อไปทางแบรนด์ก็ไม่รับสาย เหมือนคู่สายไม่ว่าง  เหมือนเอาเงิน หลายล้านไปทิ้ง ทั้งที่ต้องผ่อนทั้งชีวิต

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่