▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอนโดมิเนียม
บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
บริการหลังการขายของแบรนด์คอนโดเป็นอย่างไรบ้าง
เราไม่มั่นใจว่า หลังการขาย การดูแลความเดือนร้อนของลูกบ้าน ของแบรนด์ต้องมีส่วนดูแลลูกบ้านไหม เพราะทางนิติบุคคลบริหารจัดการปัญหาให้ลูกบ้านช้ามาก ติดต่อไปทางแบรนด์ก็ไม่รับสาย เหมือนคู่สายไม่ว่าง เหมือนเอาเงิน หลายล้านไปทิ้ง ทั้งที่ต้องผ่อนทั้งชีวิต