คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 14/05/2025 เวลา 12.22 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8816827 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลและจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดครับ
เนื่องจากมีผู้ใช้งานบริการเป็นจำนวนมากจึงอาจทำให้ไม่ได้รับการดูแลในทันที ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สำหรับยอดค่าบริการที่ผิดปกติ เบื้องต้นสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานบนใบแจ้งค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น my AIS ได้ก่อนนะครับ แต่หากตรวจสอบและเกิดข้อสงสัย สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ที่สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้ส่งไปเพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมอีกทีให้ครับ
วันนี้ได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-ณัฐพงศ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8816827 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลและจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดครับ
เนื่องจากมีผู้ใช้งานบริการเป็นจำนวนมากจึงอาจทำให้ไม่ได้รับการดูแลในทันที ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สำหรับยอดค่าบริการที่ผิดปกติ เบื้องต้นสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานบนใบแจ้งค่าบริการผ่านแอปพลิเคชั่น my AIS ได้ก่อนนะครับ แต่หากตรวจสอบและเกิดข้อสงสัย สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ที่สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้ส่งไปเพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมอีกทีให้ครับ
วันนี้ได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-ณัฐพงศ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

แสดงความคิดเห็น
AIS ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ