หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรไปเจอแต่ AI Truemove
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
น่าเบื่อมาก โทรไปอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่เคยได้คุย น่ารำคาญมีปัญญาหาอยากสอบถามก้อถามไม่ได้ คงต้องย้ายค่ายหนี True move
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
Truemove เติมเงิน อยู่ดีๆก็ยกเลิกแพ็คเกจที่ใช้ต่อเนื่องมา โดยไม่แจ้งล่วงหน้า แล้วคิดเน็ตเป็นรายนาทีจนเงินหมด
ใช้ซิมเติมเงินค่ะ ของทรูมูฟ ใช้โปรรายสัปดาห์ ต่อเนื่องมาหลายสัปดาห์ค่ะ เราหมั่นเติมเงินอยู่เสมอๆเมื่อวานก็เพิ่งเติมค่ะ มีเงินเกินจ่ายค่า โปรแน่นอน มากกว่าค่าโปรหลายเท่าด้วย อยู่ๆก็ยกเลิกโปร แล้วตัดเง
หนูปุจฉา
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
เน็ตทรู
ผม เติมเงิน ค่ายทรูไป199 ส่วนแพ้กเกจที่ผมต้องเติมราคา200 ผมจึงเติมเพิ่มไปอีก20 แพ็กเกจ ของผม ปกติจะ ต่ออายุ อัตโนมัติแต่ครั้งนี้ดันไม่ต่อ แถมยอดเงินคงเหลือ182บาท อีกทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่เปิดเน็ต ผมก็นึกว
สมาชิกหมายเลข 8997918
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
ข่าวสารถึงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8807956
true move โทรมาเสนอโปรโมชั่น
095-382-9693 เจ้าหน้าที่ true โทรมาแล้วเสนอโปรโมชั่น รบกวนเวลานั่นพูดอย่างดี พอเสนอเสร็จ เราบอกว่าแพง เขาตัดสายเราปุ๊บเลย สงสัยจะว่าไม่ขายต่อละ ขายไปคงไม่มีเงินจ่าย ตอนจะคุยก็พูดดี๊ดี 👎👎 ใช้เบอร์นี้มา
สมาชิกหมายเลข 8963655
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ของ True รายเดือน
รบกวนขอเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณชั่วคราวให้ซัก3 วันได้มั้ยครับ เบอร์ 0834507083 ต้องการใช้จริง ๆ ครับ ยังไม่มีตังจ่ายค่ารายเดือน #true #ทรูมูฟ #ทรูรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7587325
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ยากมาก โทรไปรอตั้งครึ่งชั่วโมง
ทำไมทรูถึงสมัครเน็ตให้เองค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนสมัครเลย ไม่คิดจะสมัครแพ็คเก็จนี้เลยด้วยซ้ำ เหตุผลคืออะไรคะ โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับ รอสายก็นาน จะต้องทำยังไงคะ ให้คุยกับ AI ไม่รู้ว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 4314281
สอบถามผู้ใช้แอนดรอย เข้าเฟสบุคเจอแบบนี้บ่อยไหมครับ โดยเฉพาะซิมทรู
ผมเจอแบบนี้บ่อยมากแก้ตามคลิปตามอะไรก็แล้วหายไปพักเดียวก็มีขึ้นมาต่อ น่าเบื่อมากๆครับ ถ้าย้ายค่ายเราจะหายไหมครับ เสนอแบบนี้มันน่สเบื่อมากๆครับ แถบดำๆ แถมยังขึ้นมาแบบนี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8937885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรไปเจอแต่ AI Truemove