หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามบิลเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน DTAC ทำไมแต่ละเดือนไม่ตรงกันครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
5G
Mobile Operator
พอดี นานๆมาเช็คยอดที ทำไมค่าบริการ ไม่ตรงกันครับ มีของเดือน กพ. ยอดเกินมาผิดปกติ พอดีมาไล่ๆดูแล้วงงนิดหน่อย ต่อ 1678 ก็ไม่มีคนรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคยกเลิกแพ็คกดในแอปดีแทคละกดยกเลิกไม่ได้ซิมรายเดือน?
ดีแทคยกเลิกแพ็คกดในแอปดีแทคละกดยกเลิกไม่ได้ซิมรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8660759
ติดต่อเจ้าหน้าที call center ดีแทคไม่ได้เลย
ติดต่อเจ้าหน้าทีี call center ดีแทคไม่ได้เลย ผ่าน1678 โทรไป 3-4 รอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6840846
ผมใช้มือถือรุ่น real me 12+ 5G ใช้ซิม dtac ใช้ 5G ได้มั้ย
ผมใช้มือถือรุ่น real me 12+ 5G ใช้ซิม dtac ทำไมพอกดเช็ค ระบบบอกว่าไม่รองรับ 5G รับ ทั้งที่เป็นรุ่น 5 G พี่ๆแนะนำหน่อยครับ
ferro
ต้องการยกเลิกโปรเสริม dtac
ไม่สามารถกดยกเลิกโปรเสริมในแอพได้ค่ะ ติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 885203
บริการแฝง ที่ไม่ได้สมัครจากDแตก
ไม่เคยสมัครบริการใดๆเลย แถมกดยกเลิกและตรวจสอบข้อความที่คิดค่าบริการตลอด *137 แต่อยู่ก็มาหักตังค์ โดยเช็คไม่ได้ว่าหักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 3337774
Dtac Call Center ติดต่อยังไง ที่ไม่ใช่เบอร์ 1678
ขอถามหน่อยค่ะ จะติดต่อพนักงาน Dtac ต้องทำยังไงคะนี่โทร 1678 มาเป็นเดือนแล้วยังไม่สามารถติดต่อได้เลยพอดีว่ามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตจะขอยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8828824
จะติดต่อ Dtac ยังไงบ้างมีแต่บอท
จะทำให้ติดต่อยากไปเพื่ออะไร รอสายจากเบอร์Call Center โคตรนานพอถึงคิวสายหลุด
สมาชิกหมายเลข 1279481
สัญญาณ Dtac 30 Mbps ซื้อมาใช้จริงได้ไม่ถึง
1678 ติดต่อยากมาก ระบบก็ช้ามะลิก็ไม่ได้เรื่อง ใครติดต่อได้บ้างครับ รบกวนหากทางดีแทคได้รับเรื่อง เช็คคุณภาพให้ผมด้วยครับ ว่าสัญญานไม่ตรงตามแจ้ง ต้องทำยังไง0831121497 หรือติดต่อกลับผม ทางLine iD lek.300
สมาชิกหมายเลข 9032304
DTAC ดีแทคหักเงินไปแล้ว แต่ไม่สามารถทำรายการได้ เงินหาย
สมาชิกหมายเลข 5851409
1678 ของดีแทคเป็นอะไรหรอคะโทรไปไม่ค่อยอยากจะรับสาย
เนื่องจากเราโทรไปสองวันซ้อนแล้วแต่ก็ไม่มีใครรับสายเลยแต่ละสายก็ไม่ใช่รอแค่ 1 นาที 2 นาทีรอนานมากวันนี้รอ 20 นาทีก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยมีแต่ให้รอให้รอแล้วก็บอกว่าพนักงานติดสายอยากรู้เหมือนกันว่าพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4198805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามบิลเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน DTAC ทำไมแต่ละเดือนไม่ตรงกันครับ