สินค้าลิมิเต็ดของ Tablo และ RM (BTS) ดึงดูดผู้คน 105,000 คน แย่งชิงกัน



ไพ่ที่ระลึก  (รุ่นลิมิเต็ดจำนวน 100 ใบพร้อมหมายเลขกำกับ)  วางจำหน่ายเพื่อระลึกถึงการคอลแลปกันในเพลง 'Stop The Rain'  ระหว่าง  Tablo วง Epik High และ RM วง BTS ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

ณ วันที่ 13 มีผู้เข้าร่วมชิงสินค้ารุ่นจำกัด  รวมทั้งสิ้น 105,000 คน ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อชิงตำแหน่งผู้โชคดีที่จะได้ครองครองเพียง 3 คนเท่านั้น

จำนวนผู้สมัครจับฉลากเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  และแพร่กระจายอย่างรวดเร็วผ่านโซเชียลมีเดีย ทำให้เกิดความคาดหวังในความร่วมมือระหว่างผู้นำอีกครั้งหนึ่ง  นอกเหนือจากตัวเลข 105,000 ที่เรียบง่ายแล้ว บันทึกนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความไว้วางใจทางดนตรีและพลังแบรนด์ที่เกิดขึ้นโดยผู้นำที่เป็นตัวแทนของแต่ละกลุ่มในเวลาเดียวกัน



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่