ไพ่ที่ระลึก (รุ่นลิมิเต็ดจำนวน 100 ใบพร้อมหมายเลขกำกับ) วางจำหน่ายเพื่อระลึกถึงการคอลแลปกันในเพลง 'Stop The Rain' ระหว่าง Tablo วง Epik High และ RM วง BTS ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม
ณ วันที่ 13 มีผู้เข้าร่วมชิงสินค้ารุ่นจำกัด รวมทั้งสิ้น 105,000 คน ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อชิงตำแหน่งผู้โชคดีที่จะได้ครองครองเพียง 3 คนเท่านั้น
จำนวนผู้สมัครจับฉลากเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และแพร่กระจายอย่างรวดเร็วผ่านโซเชียลมีเดีย ทำให้เกิดความคาดหวังในความร่วมมือระหว่างผู้นำอีกครั้งหนึ่ง นอกเหนือจากตัวเลข 105,000 ที่เรียบง่ายแล้ว บันทึกนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความไว้วางใจทางดนตรีและพลังแบรนด์ที่เกิดขึ้นโดยผู้นำที่เป็นตัวแทนของแต่ละกลุ่มในเวลาเดียวกัน
สินค้าลิมิเต็ดของ Tablo และ RM (BTS) ดึงดูดผู้คน 105,000 คน แย่งชิงกัน
ณ วันที่ 13 มีผู้เข้าร่วมชิงสินค้ารุ่นจำกัด รวมทั้งสิ้น 105,000 คน ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อชิงตำแหน่งผู้โชคดีที่จะได้ครองครองเพียง 3 คนเท่านั้น
จำนวนผู้สมัครจับฉลากเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และแพร่กระจายอย่างรวดเร็วผ่านโซเชียลมีเดีย ทำให้เกิดความคาดหวังในความร่วมมือระหว่างผู้นำอีกครั้งหนึ่ง นอกเหนือจากตัวเลข 105,000 ที่เรียบง่ายแล้ว บันทึกนี้ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความไว้วางใจทางดนตรีและพลังแบรนด์ที่เกิดขึ้นโดยผู้นำที่เป็นตัวแทนของแต่ละกลุ่มในเวลาเดียวกัน