การบริการของ Shop Lotus โนนม่วง ขอนแก่น

วันที่ 12-05-68 ช่วง 15.00น. ไปใช้บริการที่ True Shop Lotus โนนม่วง ขอนแก่น เพื่อไปขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน (รายเดือนไม่ติดโปรใดๆ) พอถึงคิวเรา
พพ❤️ ขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมและเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ
พนง.Shop :🌹ตอนนี้ระบบมีปัญหาค่ะ เครื่อง VDO Call ที่ติดต่อกับจนท.เสีย สั่งไปกับทางสำนักงานใหญ่แล้ว
พพ❤️ แต่ก่อนเคยเปลี่ยนได้อยู่นะค่ะ ไม่ต้อง VDO Call
พนง.Shop :🌹ตอนนี้เราเปลี่ยนใหม่ต้องทำผ่าน VDO Call อย่างเดียว แนะนำลูกค้าย้ายค่ายไปเป็นเติมเงิน AIS ไหมค่ะ
พพ:❤️สะตั๊น เนื่องจากใช้ทรูหลายเบอร์ เป็นตัวแทนเติมเงิน ขายซิม เน็ตบ้าน 2 หลัง จะย้ายยังไงหมดและเคยเป็นพนง.ทรู ด้วย เลยถามว่ามีโปรที่ถูกกว่านี้ไหม
พนง.Shop :🌹ลูกค้าใช้งานเพียง 2 รอบบิล โปรถูกสุด 199 บาทค่ะ เหมือนไม่เต็มใจให้บริการ
พพ:❤️ งั้นไม่เป็นไรค่ะ เดวไปย้ายค่ายไป AIS ตามที่พนง.แนะนะก็ได้ค่ะ ขอ Sim ก่อนค่ะ รบกวนใส่ Sim ที่เครื่อง ให้ด้วยหน่อยค่ะ จะได้กดย้ายค่ายเลย (เอาเครื่องสำรอง I8 Plus ให้)
พนง.Shop :🌹 ค่ะ พี่ไม่สนใจ I Phone 13 PM ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะค่ะ
พพ:❤️ ไม่ค่ะ เลยหยิบอีกเครื่องขึ้นมา ตอนใช้ 16 Promax ยุค่ะ(คิดในใจ บริการแบบนี้ยังกล้าเสนอขายอีกเนอะ)
🙏ขอบคุณที่เสียสละมาอ่านนะ รอบนี้ครั้งที่ 3 แระกับ Shop นี้
ที่ผ่านคิดว่าเค้าคงปรับปรุงดีกว่านี้ แต่นับวันยิ่งแย่ลง 😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่