หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู หลุด บ่อย ถี่ แจ้ง มะลิอและ ศูนย์บริการแล้ว ไม่มีช่างมาแก้ไข ควรทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านหลุด บ่อยๆถี่ๆมา 2 วันแล้ว แจ้ง 1242 ไปจะมีช่างติดต่อมาภายใน 24 ชม พอเลยเวลา ก็ไปศูนย์บริการทรู ที่ห้างสรรพสินค้า ช่วงเย็น คุยพนักงาน คุยผู้ดูแลศูนย์ เขาก็ดีดำเนินการให้ บอกว่า พรุ่งนี้เช้า ให้คิวแรก 10.00 ตอนนี้ เกือบ 12.00 ยังไม่มีติดต่อหรืออะไรเปลี่ยน เน็ตก็หลุดๆติดๆ แบบเอามันเหมือนเดิม * ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
เน็ตบ้านทรู
เน็ตบ้านทรูวิ่ง3-400kbpsตลกหรือเปล่าครับจะติดต่อ1242ก็จะโดนกินเงินฟรีอีก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหแล้ววฝฝออนไลน์ก็ให้คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่องเสียเวลา ขอฟังรีวิวค่ายเขียวหน่อยครับเผื่อย้าย เสียอารมณ์
สมาชิกหมายเลข 9046974
เน็ตที่บ้านช้ามาก แต่อยู่ที่อื่นไว
ใช้เน็ตทรูอยู่ ปกติก็ไวเป็นปกติ แต่จู่ๆช่วงนี้ก็ช้ามากๆ ช้าแบบยูทูปกระตุกมาก ติ้กต่อกก็กระตุก ล่าสุดดูคลิปในไลน์แค่ 10 วิ ยังดูไม่ได้ คือช้ามากๆ ละคือปัญหานี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์มาละ ทั้ง 1242 และจะย
สมาชิกหมายเลข 8729702
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
ทรูเป็นอะไร เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว โทรไปแจ้งบอกจะมีช่างมาซ่อม นัดวันก็แล้ว ไม่มาตามนัด ตั้งแต่ 24 นัดอีก 25 ก็ไม่มา เสียเวลารอ ไม่มีติดต่อมาสักคน บอทมะลิก็ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน น่ารำคาญมาก จะได
สมาชิกหมายเลข 9066870
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
ปัญหาเน็ตบ้านทรู
เดือนนี้เดือนเดียว ชุมสายพังไป 3-4 รอบ วันนี้ก็พังอีก งานก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ เดือนนี้พังแบบนี้ทุกอาทิตย์ รวมๆละ 3-4 รอบละ หรือต้องจำใจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4233523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู หลุด บ่อย ถี่ แจ้ง มะลิอและ ศูนย์บริการแล้ว ไม่มีช่างมาแก้ไข ควรทำอย่างไร