สวัสดีค่ะเราซื้อเบอร์ผ่านช่องทาง ais online ใช้งานมาได้ปีกว่าแล้ว แต่ตั้งแต่ใช้งานมามีสายเข้าจากเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินเพื่อติดต่อกับบุคคลหนึ่ง (เดาว่าเป็นผู้ใช้เบอร์เก่า) มาเป็นระยะ ทุกครั้งที่รับสายเราบอกไปว่า คนที่เขาถามหาไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว รบกวนเอาเบอร์ออกจากระบบได้ไหม บอกกับทุกสายทุกครั้งที่โทรมา จนวันนี้ 06-1401-6647 ติดต่อเข้ามา เราตอบไปเหมือนเดิมแต่ดูเหมือน จนท จะหัวเสียนิดนึงพูดเสียงแข็งใส่เราว่าเอาออกจากระบบไม่ได้ค่ะ คุณรับสายหากไม่ใช่ลูกหนี้ก็แค่บอกว่าไม่ใช่ (ก็ถูกของเขา) แต่ในมุมผู้ใช้งานการที่เราต้องมารับสายพวกนี้ทุกเดือนเดือนล่ะ 2-3 ครั้ง เป็นระยะเวลาปีกว่าแล้วทางลริษัทเร่งรัดหนี้หรือธนาคารก็น่าจะมีมาตรการจัเการลูกหนี้ไหมคะ หรือ หากทาง AIS มีวิธีจัดการสายเรียกเข้าของผู้ใช้เก่ารบกวนด้วยค่ะ หากสมาชิกท่านใดเคยเจอปัญหาคล้ายๆกัน รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
เปิดใช้เบอร์ใหม่มาปีกว่าแล้วยังต้องรับโทรศัพท์ทวงหนี้ของเจ้าของเบอร์เก่าอยู่ทำอย่างไรดีคะ