หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกการสมัครอิเตอร์เน็ตบ้าน Ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ติดต่อ 1175 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อเซลล์ที่ขายก็ไม่ตอบ ต้องทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การยกเลิกดูmonomax
เนื่องจากสมัครเป็นรายเดือนเพราะคิดว่าถ้าหมดเดือนแล้วถ้าอยากดูจะต่อใหม่ ทีนี้ระบบของmonomaxมันเป็นระบบต่อเองเรื่อยๆ หักเงินเรื่อยๆ ผมก็ไปดูวิธียกเลิกเองตามติ๊กต๊อกหรือยูทูปแต่ก็ไม่เจอวิธีที่เราทำการยกเ
สมาชิกหมายเลข 3850216
เจ้าหน้าที่ฯพันทิพย์aisกับ1175 ใช้คอมพิวเตอร์ระบบเดียวกันไหมครับ
เจ้าหน้าที่พันทิพย์ ให้ข้อมูลมากๆๆๆๆ ไม่เหมือน1175เลย ถ้าเป็นแบบนี้อย่ามาให้ข้อมูล เลย
สมาชิกหมายเลข 716260
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาท
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาทต่อเดือน ในแอพไม่ยอมให้กดยกเลิกทั้งๆ ที่หักเงินครบรอบ 99 บาทแล้วเดือนที่ผ่านมา รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อทางหลังไมค์ด้วยค่ะ ไม่สามารถส่งหลังไมค์หาเจ้าหน้าที่ได้ + เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9105049
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
ยกเลิกบริการ calling เหมา เหมา
อยากให้ช่วยยกเลิกบริการcalling เหมา เหมาหน่อยพอดีว่ามันหักเงินทุกวันวันละ2บาทแต่เราไม่ค่ยได้ใช้แล้วกด*789แล้วไม่ำด้*1175ก็กดแล้วมันบอกว่าใช้บริการไม่ได้ช่วยยกเลิกให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 8729275
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตaisติดต่อเจ้าหน้าที่ลำบาก
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จหลักค่ะ ใน1175และในแอพมีแต่แพงๆ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9121696
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
แจ้งระงับสัญญาณมือถือระบบ Ais ไม่ได้
มือถือหายไป ต้องการแจ้งระงับสัญญาณเบอร์มือถือ Ais โทรเข้า 1175 แต่ยังไม่สามารถระงับได้ รอเจ้าหน้าที่นานแล้วยังไม่ได้รับการตอบรับ ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2791036
ยกเลิกบริการเสริมที่กินเงินทั้งหมดให้ฉันหน่อยได้ไหมAis
พอดีโทรไป 1175 แล้วรอสายนานมากรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อยครับผมอยากยกเลิกบริการเสริมที่กินเงินทั้งหมดเหลือไว้แต่บริการหลัก
สมาชิกหมายเลข 7997781
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกการสมัครอิเตอร์เน็ตบ้าน Ais