หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน 1175 1148 จะติดกลับหาลูกค้า ภายใน 1 ชั่วโมง
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS Serenade
AIS
AIS SUPER WiFi
my AIS (App)
รับการติดต่อกลับแล้ว แก้ไขเรียบร้อย ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
ตามที่ คุณ อภิ*** หัวหน้า 1148 เซเรเนด แจ้งจะติดต่อกลับ ผมในเวลา 20.22 น. ตาม SMS ที่แจ้งไว้ ตามรูป ถึงเวลายังไร้การติดต่อกลับมา จะแจ้งทำไมครับ ว่าติดต่อกลับมา รับปากทำไม ?? ทาง AIS กรุณาปร
สมาชิกหมายเลข 5372018
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
โทรเข้า 1175 1148 คุยกับAI อุ่นใจ ตลอด รอสายนานมากก็ยังไม่ได้คุยกับเจ่าหน้าที่มนุษย์เลย ต้องกดเบอร์ไหนที่จะคุยเจ้าหน้าที่มนุษย์โดยตรง เห็นใจลูกค้าเดือดร้อนด้วย เติมเงินมารอสายเพื่ออะไร และต่อสายนานมา
สมาชิกหมายเลข 8948725
ใครใช้ AIS
เป็นเหมือนกันหมดไหมคะเวลาติดต่อ call center 1175 ติดต่อยากมากเลยต้องรอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมง เสียเวลามากเลยค่ะถ้ายังมีวิธีการติดต่อที่เร็วกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8932233
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
จากรูป มียอดค่าบริการเกิน ผมให้พนักงานปรับลดยอด และผมให้พนักงานส่ง SMS ยืนยัน ว่าปรับปรุงยอด 28 ส.ค. 68 ล่าสุด 17 กันยายน 68 โทร 1148 หัวหน้างานคอลเซ็นเตอร์ตรวจสอบ ไม่พบยอดนี้ ผม : sms ส่งมาไ
สมาชิกหมายเลข 5372018
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
โทร 1175 เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายเกือบครึ่งชั่วโมง ยังไม่มีวี่แววจะได้คุยกับ จนท. รบกวนช่วยแนะนำทีค่ะ หรือรบกวน จนท.AIS ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2210404
ขอทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais จริงๆ ที่ไม่ใช่แค่ AI
เวลาพบปัญหาไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย รอสายนานเกิน 30 นาทีตลอด หรือไม่ก็เจอ AI พอฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ โทรมาจริงนะคะ แต่มาในรูปแบบยิงเบอร์ใส่ เป็นแบบนี้มาตลอด พอมีใครทราบช่องทางการติดต่ออื่นที่
สมาชิกหมายเลข 9032870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS Serenade
AIS
AIS SUPER WiFi
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน 1175 1148 จะติดกลับหาลูกค้า ภายใน 1 ชั่วโมง