หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน 1175 1148 จะติดกลับหาลูกค้า ภายใน 1 ชั่วโมง
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS Serenade
AIS
AIS SUPER WiFi
my AIS (App)
รับการติดต่อกลับแล้ว แก้ไขเรียบร้อย ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
โทรเข้า 1175 1148 คุยกับAI อุ่นใจ ตลอด รอสายนานมากก็ยังไม่ได้คุยกับเจ่าหน้าที่มนุษย์เลย ต้องกดเบอร์ไหนที่จะคุยเจ้าหน้าที่มนุษย์โดยตรง เห็นใจลูกค้าเดือดร้อนด้วย เติมเงินมารอสายเพื่ออะไร และต่อสายนานมา
สมาชิกหมายเลข 8948725
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ติดต่อช่างAis fiber ยากที่สุดใน3โลก
สายไฟเบอร์ในบ้านที่เชื่อมจากmain router หลุดออกมาจนเกือบจะขาด โทรหา1148 ส่งช่างมาภายใน1ชม แต่ดันช่างมาผิดชุดบอกซภายสายภายในบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อcall center 1148 คนแรกบอกรอ3ชั่วโมงเดี๋ย
สมาชิกหมายเลข 9137243
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
ทำไม่ติดต่อ ais ไม่ได้เลย โทรมันทุกเบอร์แล้ว
คนอืนเป็นไหมอะ หรือมีแค่เรา โทรไปทุกเบอร์แล้วรอพนักงาน เกือบ 2 ชั่วโมง ตกลงเบอร์ 1175 1148 และ 02-078-9000 มันโทรได้ 24 ชม.ไหม นั้งฟังเสียงจนจะไม่ไหวแล้ว นี้โทร 3 เบอร์พร้อมกัน รวมสายด้วย โทรไม่ติดซัก
HB77
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS Serenade
AIS
AIS SUPER WiFi
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน 1175 1148 จะติดกลับหาลูกค้า ภายใน 1 ชั่วโมง