หัวหน้างานแบบไหนที่คุณไม่อยากเจอหรือพฤติกรรมที่ไม่ควรทำในการเป็นหัวหน้า

การเป็นหัวหน้างานที่ดีไม่ใช่แค่การบริหารงาน แต่ยังรวมถึงการบริหารคนด้วย หัวหน้าบางคนอาจมีพฤติกรรมหรือลักษณะที่สร้างบรรยากาศการทำงานที่ไม่ดี จนส่งผลต่อประสิทธิภาพและความสุขของทีม ต้องมีความสมดุลระหว่าง ความเด็ดขาด และ ความเห็นอกเห็นใจ รวมถึงสร้างสภาพแวดล้อมที่ทีมรู้สึกมีคุณค่าและมีโอกาสเติบโต 

ส่วนตัวเจอหัวหน้ามาหลายแบบ โดยเฉพาะการเลือกที่รักมักที่ชัง ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล
ในส่วนที่ต้องเป็นหัวหน้าก็พยายามไม่ประพฤติแบบนั้น
ใตรเจอแบบไหนมาบ้างและมีวิธีปรับวิธีการทำงานยังไง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่