ทำไมทรูถึงไม่มีช่องทางการติดต่อพนักงานแบบไม่มีค่าใช้จ่ายบ้างครับ
คือผมติดอินเตอร์เนตบ้านแล้วเอาซิมแบบเติมเงินมาผูกแบบรายเดือน โปรรายเดือนที่ผมต้องการคือ เป็นซิม เนตฟรี 10 GB ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ไม่มีค่าโทรฟรี เลยแจ้ง + โปร โทร 200 นาที 50 บาท รวมเป็น
599+50
649ส่วนลด100
549+ภาษี39
เหลือชำระ588ต่อเดือน
แต่สิ่งที่ได้คือ แพ็กเกจหลักคือ CVG SuperFunUnlimited 499 บ. เน็ตต่อเนื่อง 10 GB ฟรี wifi ค่าโทรส่วนเกิน 1.50 บ/นาที sms 3 บ. ซึงมันไมตรงกับที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก ถ้าโทรไปแจ้ง 1242 ก็ต้องเลยค่าโทรอีกและติดต่อยากมาก ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นผมที่ต้องมานั่งแจ้งให้แก้ไขตรงส่วนนี้
รบกวนผูที่มาส่วนเกี่ยวข้องหรือสามารถแก้ไขได้ ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ชอบคุณครับ
ทำไมทรูถึงไม่มีช่องทางการติดต่อพนักงานแบบไม่มีค่าใช้จ่ายบ้างครับ
คือผมติดอินเตอร์เนตบ้านแล้วเอาซิมแบบเติมเงินมาผูกแบบรายเดือน โปรรายเดือนที่ผมต้องการคือ เป็นซิม เนตฟรี 10 GB ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ไม่มีค่าโทรฟรี เลยแจ้ง + โปร โทร 200 นาที 50 บาท รวมเป็น
599+50
649ส่วนลด100
549+ภาษี39
เหลือชำระ588ต่อเดือน
แต่สิ่งที่ได้คือ แพ็กเกจหลักคือ CVG SuperFunUnlimited 499 บ. เน็ตต่อเนื่อง 10 GB ฟรี wifi ค่าโทรส่วนเกิน 1.50 บ/นาที sms 3 บ. ซึงมันไมตรงกับที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก ถ้าโทรไปแจ้ง 1242 ก็ต้องเลยค่าโทรอีกและติดต่อยากมาก ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นผมที่ต้องมานั่งแจ้งให้แก้ไขตรงส่วนนี้
รบกวนผูที่มาส่วนเกี่ยวข้องหรือสามารถแก้ไขได้ ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ชอบคุณครับ