หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber มีค่าบริการเกินมาค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Ais Fiber มีค่าบริการเกินมาค่ะ ไปที่ shop บอกว่า สมัครแพคเกตดูซีรี่ย์ แต่พี่เราบอกไม่ได้สมัคร
Shop ให้ติดต่อ 1175 เอง แล้วบอกให้ตรวจสอบ แต่โทรแล้วหาช่องทางไปที่คนคุยไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้าย Net บ้านจาก TRUE ไป AIS ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง
พอดีมีปัญหาในการใช้งาน Net บ้าน TRUE ตอน Live STEAM ทำให้ Live หลุดช่วงเวลา 23:30 - 24:00 ประจำตลอดและดูจะแก้ไขไม่ได้ง่ายๆ เท่าที่ดูก็ไม่น่าจะใช้ Router ที่ทาง TRUE กล่าวอ้างเวียทีเดียวเนือ่งจากเวลายา
สมาชิกหมายเลข 893439
ติดตั้ง AIS fiber lan ในแพกเกจให้ sim เนตฟรีค่ะ เราสามารถเปิด sim ลงทะเบียนเป็นชื่อคนอื่นเลยได้ไหมคะ
ติดตั้ง AIS fiber lan ในแพกเกจให้ sim เนตฟรีค่ะ เราสามารถเปิด sim ลงทะเบียนเป็นชื่อคนอื่นเลยได้ไหมคะ
sweetcorn
ลูกค้าใหม่ AIS Fiber อยากได้ส่วนลดรายเดือน 200 บาทบ้างต้องทำยังไง หรือใช้แพคเกจไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9197356
เน็ต Ais fiber กากมาก เน็ตไม่แรงเลย
เน็ต Ais fiber ที่บ้าน upload download 200 mb เราใช้อยู่คนเดียวทั้งบ้าน แต่แค่จะกดดูโพสไอจียังโหลด กดดูยูทูปก็ค้าง แย่สุดๆ เป็นลูกค้า serenade โทรไปเบอร์ 1175 แต่ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 9201982
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
จ่ายเน็ตบ้านผิดเบอร์
ติดต่อais fiberไม่ได้เลยค่ะ เราจ่ายไวไฟบ้านผิดเบอร์ อยากโทรหาเจ้าของให้เค้าโอนเงินคืนให้ต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9112485
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber มีค่าบริการเกินมาค่ะ
Shop ให้ติดต่อ 1175 เอง แล้วบอกให้ตรวจสอบ แต่โทรแล้วหาช่องทางไปที่คนคุยไม่ได้ค่ะ