หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สังเซเว่น
กระทู้สนทนา
7-Eleven
สั่งเซเว่นแล้วรอนานมากกก ผ่านมา ชมครึ่งละ ยังไม่ได้ของ แต่หักเงินไปตั้งแต่ 30 นาทีแรก งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของ 5 กก 200 บาท
เรื่องคือขายนิยายมือสองที่ซื้อมาเกือบ 3,000 ในราคา1,500 ทั้งหมด 8เล่ม ตอนเอาไปส่งก็ไม่ได้คิดไรปกติส่งแต่ของ flash คิดในใจราคาน่าจะ 70-80 ไม่เกินนี้ ซึ่งร้านนี้ก็เป็นร้านเอกชนที่มีหลายๆขนส่ง และเคยมาส่
สมาชิกหมายเลข 8047676
นายจ้างมีสิทธิหักเงินลูกจ้าง 1 วันเต็ม เพราะมาสายไหม
ที่บริษัท ตั้งกฎระเบียบที่นายจ้างเอาแต่ได้ ไม่ยอมเสียให้ลูกน้องเลย มาสายห้ามเกิน 3 ครั้ง ครั้งที่ 4 มาสายเกิน 15 นาทีแรก หักเงิน 50 15 นาทีต่อมา หัก 100 บาท นาทีต่อไปโดนครึ่งวัน (โหดมากกกกกกก) นายจ
สมาชิกหมายเลข 4397077
ยกเลิกtruemoney walletจะได้รับเงินคืนวันไหนค่ะ
ปกติเซเว่นยกเลิกสั่งสินค้าจ่ายผ่ายวอลแลตจะได้เงินคืนเข้าวอลแลตวันไหนค่ะ คือสั่งสินค้าที่เซเว่นแล้วรอนานมากๆเป็นชั่วโมงไม่ส่งของให้เลยยกเลิกไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5574756
สั่งของเซเว่นแล้วรอนานมาก ต้องทำบังไงแจ้งที่ไหนได้บ้าง
สั่งของเซเว่นแล้วรอนานมาก สั่ง 9.11 เวลาที่คาดว่าจะได้รับสินค้า 9.41 จนตอนนี้ 10.06 แล้ว ยังไม่ได้รับของเลย สั่งของเซเว่น 14825 แยกเสด์จ จุด 2 ต้องทำยังไงแจ้งที่ไหนได้บ้างค่ะ #เซเว่น #ของได้ช้า
สมาชิกหมายเลข 6776491
หาที่รักษาสัตว์ฟรี
พอดีอยากจะทราบว่า แถวบางเลน นครปฐม มีที่ไหนรักษาสัตว์ฟรีบ้างไหมคะ เพราะแมวที่บ้าน พึ่งได้1เดือนครึ่ง น้องตกจากที่สูงตอนอยู่บ้าน หนูไปโรงเรียน มีคนดูอยู่ที่บ้าน แต่เขาจับน้องไม่ทัน แล้วที่บ้านไม่มีกำลั
สมาชิกหมายเลข 7062440
ทำไมทรูถึงสมัครแพ็คเน็ตอื่นให้ ทั้งๆที่กำลังเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเน็ตเดิม
เน็ตแพ็คเกจที่ใช้งานปกติ คือ เน็ตไม่อั้น 8 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) 250บ.30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 29/06/2568 เวลา 23:59น. แต่วันที่ 29/06/2568 ลืมเติมเงินจำนวน 250บาทไว้
สมาชิกหมายเลข 8923723
02-777777 โทรไปแจ้งเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต SCB เดี๋ยวนี้ไวแล้ว
ก่อนโทร ดูรีวิวในพันทิพก่อน เพื่อหาทางลัดให้ได้คุยกับพนักงาน มีแต่รอ รอ รอ ฟังนาน นาน นาน แล้วก็วน วน วน แต่โทร.จริง ครึ่งนาที พนักงานหญิงรับ พูดจาดี เพิ่มวงเงินให้เลยส่วนนึง (เพิ่มให้มากสุดที่ App S
โด้ย
โดนทรูหักเงินค่าอะไรไม่รู้ ช่วยบอกหน่อย
เป็นไรเดอร์มีทรศ.2เครื่อง เครื่อง1เอาไว้แชร์เน็ตอย่างเดียว เครื่อง2เอาไว้ทำงานสมัครไอเพ็จเกตโทรนอกเครือข่าย 60 บาท เอาไว้โทรหาลค.อย่างเดียว เติมไป 100 หักไป60 ใช่ไหม แต่วันรุ่งขึ้นยอดเงินเหลือแค่ 16 บ
สมาชิกหมายเลข 7161838
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สังเซเว่น