หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ TrueMove h
กระทู้คำถาม
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือซิมหาย มาที่true shopแล้ว แต่ระบบล่มรอมาจะครึ่งวันแล้ว ไม่น่าฝากอะไรสำคัญไว้ที่ซิมที่ระบบล่มบ่อยแบบนี้เลย เซ็ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
ดีแทคให้ช่องโหว่มิจฉาชีพเกินไปรึเปล่า?
ขออนุญาตตั้งคำถามออกจะไปทางเสียหายของทางบริษัทครับ และสวัสดีพี่ๆพันทิปทุกท่านครับ เมื่อวันที่ 6/11/68 เวลา 18:04 น. ผมได้ติดต่อ cc ของดีแทค เพื่อขอระงับบริการเลขหมาย โดยมีการสนทนากับเจ้าหน้าที่ สอบถา
สมาชิกหมายเลข 7633470
สอบถามโปรไวไฟบ้านทรู,ส่วนลด
สวัสดีครับ อยากรู้ว่าสำหรับลูกค้าเก่าทรู มีเบอร์หลักใช้งานเกิน10ปี และมีไวไฟบ้าน1ตัว ตอนนี้อยากได้ไวไฟเพิ่มคนละที่อยู่(กรุงเทพเหมือนเดิม) ต้องการคุมงบไม่ให้แพงเกินไป(รวมซิมหลักด้วย) แชทถามเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7607378
สัญญาณทรูล่มหรอคะตอนนี้
สวัสดีค่ะ เน็ตทรูของเราอยู่ๆก็ไม่มีสัญญาณ ถอดซิมใส่ใหม่แล้วก็ยังไม่กลับมา พอจะกดโทร1242ก็บอกไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย เข้าแอปtrueก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เพราะwifiที่ใช้ตอนนี้ไม่แรงพอ เกิดจากปัญหาของ
สมาชิกหมายเลข 8775461
ได้รับจดหมายจะดำเนินคดีค่าโทรศัพท์ของพ่อที่เสียไปแล้วค่ะ
คือว่าคุณพ่อเสียไปเมื่อสองปีที่แล้วค่ะ แต่เมื่อเดือนก่อนได้รับจม.แบบนี้ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงบ้างคะ วันก่อนไปที่ศูนย์ทรูมา เจ้าหน้าที่ที่กดคิวก็บอกแค่ว่าเบอร์คงปิดไปแล้ว ให้ชำระค่าบริการตามในใบ โดยที่
สมาชิกหมายเลข 9128657
ย้ายค่อเบอร์เดิมgomoมาtrue
กด*271 ไม่ได้ต้องทำไงต่อคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
สมัครเน็ต True ไม่ได้
ผมเน็ตหมดแล้วจะสมัครเน็ตทรู *900*3788# แต่มันขึ้นว่า คูรได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้ว กรุณาสมัครแพ็คเกจอื่น แล้วก็ขึ้นว่า คุณได้สมัครแพ็คเกจนี้อยู่แล้ว ผมเลยอยากรู้ทำผิดขั้นตอนอะไรรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7402987
True ส่งข้อความให้สมัครโปร พอยกเลิกโปรเก่ามาสมัครอันใหม่ ไม่ได้เฉย
โปรเสริมเก่าใช้ๆอยู่ มีข้อความโปรเสริมใหม่มา พอเรายกเลิกอันเก่า จะสมัครอันใหม่ บอกสมัครไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9128463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ TrueMove h