คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-วรารินทร์ Update ข้อมูล 13.17 12/05/2025 ได้รับข้อมูลหมายเลขที่หลังไมค์และแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วนะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2607486
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องขอเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ เบื้องต้นขอแจ้งเอกสารเพื่อทำรายการที่ศูนย์บริการดังนี้ค่ะ
SIM เสีย/เปลี่ยนขนาด SIM/เปลี่ยนเป็น eSIM
1. หนังสือมอบอำนาจตัวจริง
2. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ของผู้มอบอำนาจโดยต้องใช้ทั้งสำเนาและตัวจริงควบคู่กัน
3. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ของผู้รับมอบอำนาจ โดยต้องใช้ทั้งสำเนาและตัวจริงควบคู่กัน
SIM หาย
1. หนังสือมอบอำนาจตัวจริง
2. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ของผู้มอบอำนาจโดยต้องใช้ทั้งสำเนาและตัวจริงควบคู่กัน
3. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ของผู้รับมอบอำนาจโดยต้องใช้ทั้งสำเนาและตัวจริงควบคู่กัน
4. ลูกค้าต้องมีใบแจ้งความ
สามารถตรวจสอบสาขาใกล้บ้าน คลิก https://www.ais.th/servicecenter/ ค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องขอเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2607486
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องขอเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ เบื้องต้นขอแจ้งเอกสารเพื่อทำรายการที่ศูนย์บริการดังนี้ค่ะ
SIM เสีย/เปลี่ยนขนาด SIM/เปลี่ยนเป็น eSIM
1. หนังสือมอบอำนาจตัวจริง
2. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ของผู้มอบอำนาจโดยต้องใช้ทั้งสำเนาและตัวจริงควบคู่กัน
3. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ของผู้รับมอบอำนาจ โดยต้องใช้ทั้งสำเนาและตัวจริงควบคู่กัน
SIM หาย
1. หนังสือมอบอำนาจตัวจริง
2. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ของผู้มอบอำนาจโดยต้องใช้ทั้งสำเนาและตัวจริงควบคู่กัน
3. บัตรประจำตัวประชาชนพร้อมสำเนาเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ของผู้รับมอบอำนาจโดยต้องใช้ทั้งสำเนาและตัวจริงควบคู่กัน
4. ลูกค้าต้องมีใบแจ้งความ
สามารถตรวจสอบสาขาใกล้บ้าน คลิก https://www.ais.th/servicecenter/ ค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องขอเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint

แสดงความคิดเห็น
ขอซิมใหม่เบอร์เดิมAIS