ในกรณีที่พนักงานขับรถแอปBoltขับไม่ดี,ปฎิเสธลูกค้า,ผิดนัด,รับไม่ตรงจุด,ไม่ไปรับลูกค้า หรือ ทุกกรณีที่ปฏิบัติไม่ดีลูกค้ารายงานพนักงานทำให้เสัยคะแนนในการขับรถ
แต่กลับกันถ้าในกรณีที่ ลูกค้าเรียกรถแล้วพนักงานกดรับงานแล้วลูกค้ายกเลิกกลางคันทั้งที่ลูกค้าเปลี่ยนใจเองหรือเหตุผลอื่นๆ , พนักงานไปถึงจุดหมายแล้วแต่ลูกค้าไปกับแอปอื่นแล้วกดยกเลิก , ลูกค้าเรียกแล้วกดยกเลิกทันที
กรณีพวกนี้ลูกค้าบางคนใส่เหตุผลแบบไม่ใส่ใจทำให้คะแนนของพนักงานลดโดยใช่เหตุ อยากทราบว่ามีความยุติธรรมให้กับลูกค้ามีการร้องเรียนให้กับลูกค้าแล้วมีการตรวจสอบหรือให้ความเป็นธรรมกับพนักงานที่ขับรถใหมคะ ทุกคนสมัครเพื่อหาเงินจริงๆเสียค่าคอมมิชชั่นคุ้มบ้างไม่คุ้มบ้าง แต่บางคนเสียคะแนนแบบไม่มีเหตุผลเพียงเพราะการกดรายงานของลูกค้า
ลูกค้าเรียกรถแอปBoltแล้วกดยกเลิกเอง
แต่กลับกันถ้าในกรณีที่ ลูกค้าเรียกรถแล้วพนักงานกดรับงานแล้วลูกค้ายกเลิกกลางคันทั้งที่ลูกค้าเปลี่ยนใจเองหรือเหตุผลอื่นๆ , พนักงานไปถึงจุดหมายแล้วแต่ลูกค้าไปกับแอปอื่นแล้วกดยกเลิก , ลูกค้าเรียกแล้วกดยกเลิกทันที
กรณีพวกนี้ลูกค้าบางคนใส่เหตุผลแบบไม่ใส่ใจทำให้คะแนนของพนักงานลดโดยใช่เหตุ อยากทราบว่ามีความยุติธรรมให้กับลูกค้ามีการร้องเรียนให้กับลูกค้าแล้วมีการตรวจสอบหรือให้ความเป็นธรรมกับพนักงานที่ขับรถใหมคะ ทุกคนสมัครเพื่อหาเงินจริงๆเสียค่าคอมมิชชั่นคุ้มบ้างไม่คุ้มบ้าง แต่บางคนเสียคะแนนแบบไม่มีเหตุผลเพียงเพราะการกดรายงานของลูกค้า