หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน AIS ได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รอ15นาทีแล้วยังไม่มีวี่แววตะได้คุยกับพนักงานเลย
อยากจะยกเลิกบริการAIS Fiber เพราะเบอร์กับชื่อไม่ตรงกัน เหมือนพนักงานเอาชื่อคนอื่นมาใส่แทนไม่โอเคเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกเเพ็คเกจดูบอลของ AIS
ผมจะยกเลิกยังไงเหรอครับมันสมัครติดมาตอนไหนก็ไม่รู้เพิ่งสังเกตุตอนค่ารายเดือนเพิ่มพอดีใช้เน็ต AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 5244122
Ais fiber ติดต่อยากมากค่ะ รอสาย 28 นาทีแล้วค่ะ
รอสายนานมากค่ะ ต้องการ ระงับสัญญาณ Ais fiber ชั่วคราว และย้ายจุดติดตั้ง และต้องการติดตั้งใหม่ รอสาย นานมากกกกเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
ais fiber
รบกวนยกเลิก ที่สมัคร ais fiber ให้หน่อยคะ พอดีไม้สนใจแล้ว ความเร็วมันช้า รบกวนยกเลิกให้ตอนนี้เลยนะคะ แจังพนักงานไปแลัว ทำไมยังไม่ยกเลิกให้อีก
สมาชิกหมายเลข 8367579
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
จะยกเลิกดูบอลยังไงคะ ของ AIS
ขอสอบถามข้อมูลหน่อยค่ะ ทำไมเราถยอกเลิกดูบอลได้คะ เสียเงินทิ้งอยแบบนี้ 3เดือนแล้วค่ะ ตอนถามก็ว่าไม่ดูก็ยกเลิกได้เลย พอจะเข้าไปยกเลิกกับขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7659991
call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ กดเบอร์กล่องก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานผ่าน call center ไม่ได้มีปัญหาต้องการใช้เน็ตด่วนทำยังไงถึงจะได้คุย หรือจะมีวิธีไหนแก้ปัญหาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9049163
aisplay ดูบนสมาร์ททีวี Samsung ต้องสมัครแพคเท่านั้นแล้วใช่ไหม?
ใช้สมารท์ทีวีของ Samsung ก่อนนี้ที่บ้านใช้ ais fiber + ais playbox รายเดือน ดูบนทีวีก็ใช้แอพaisplayในทีวีดูช่องดิจิตอลได้ ไม่นานนี้ได้ยกเลิกตัวกล่องplay boxไป - แต่กลายเป็นว่าตัวแอพในสมาร์ททีวีเข้าได
สมาชิกหมายเลข 1143920
ติดต่อ call center AIS ไม่เคยได้ มีทางไหนช่วยได้บ้าง
มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องการคุยกับพนักงาน AIS แจ้งใน call center ก็ยาก โทรตั้งนาน พอรับสายว่าจะดำเนินการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า..พอจะมีใครช่วยเหลือได้บ้างไหม ช่วยติดต่อผมกลับที
สมาชิกหมายเลข 9049163
ถึงเวลายุติการใช้บริการ เครือข่าย Ais ข้ออ้างเยอะคุณภาพไม่มี
ตั้งแต่ใช้เน็ตบ้าน ยกเลิกเน็ตบ้าน ใช้เน็ตมือถือ เจอแต่ปัญหา คนอื่นใช้งานยังไงไม่รู้แต่ผมแ***เจอแต่ปัญหาโคตรเยอะเลย รู้สึกไม่คุ้มเงินที่เสียไป
สมาชิกหมายเลข 4372399
อยากระบาย AIS internet จากผู้ใช้ที่ภัคดี สู่ หมดความศรัทธา
เริ่มมาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน ทั่วๆไป ของคนปกติคนนึง ด้วยยิ่งสมัยเปลี่ยนไป internet fiber ทำให้การเชื่อมต่อต่างๆ เข้าหากันหมด นั้นหมายถึงสมัยนี้สมัคร internet บ้านทีเดียว ก็จะได้ทั้ง internet แล
สมาชิกหมายเลข 2636221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน AIS ได้บ้างคะ
อยากจะยกเลิกบริการAIS Fiber เพราะเบอร์กับชื่อไม่ตรงกัน เหมือนพนักงานเอาชื่อคนอื่นมาใส่แทนไม่โอเคเลย