หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน AIS ได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
รอ15นาทีแล้วยังไม่มีวี่แววตะได้คุยกับพนักงานเลย
อยากจะยกเลิกบริการAIS Fiber เพราะเบอร์กับชื่อไม่ตรงกัน เหมือนพนักงานเอาชื่อคนอื่นมาใส่แทนไม่โอเคเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการเชื่อมอีเมลใน ais fiber
อยากลบอึเมลออกจากในตัวบัญชี WiFi ของais fiber เวลาเข้อจากอีเคฃฃกเครื่อง หรือคนในบ้านเข้าแล้ววมีปัญหา ลบอีเมลออกทำไงคะ เข้ามาดูใน my sis มแต่ให้แก้ไขขไม่มีลบถาวร
สมาชิกหมายเลข 9072241
Ais fiber ค้างเกินจนโดนยกเลิกสัญญา
สอบถามหน่อยครับถ้าเราจ่าย ที่ค้างไว้ทั้งหมด สามารถขอต่อสัญญาณได้ไหมครับผม
สมาชิกหมายเลข 6854403
ต้องการใช้แบบนี้ AIS มีไหมครับ
300 บาท/เดือน • ได้เน็ต 100GB (5G เต็มสปีด 20GB + เน็ตต่อเนื่องสูงสุด 15Mbps 60GB + ฟรี 5G เต็มสปีดอีก 20GB) • &nb
สมาชิกหมายเลข 3127727
อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก เน้นทั้งโทรทุกเครือข่าย และ 5G ในงบ 600บาท จะมีไหมน๊า #AIS 🥺
ทุกวันนี้ ใช้ 1099 บาท/เดือน 5G unlimit โทรทุกเครือข่าย 900นาที แต่เรามีเพิ่ม ais fiber ที่บ้านแล้ว เลยอยากได้แพคเกจที่ลดราคาลง แต่ใน app ais ไม่มีโปรให้เลือกเลย 😓 มีแต่ขึ้นว่า เราใช้แพคเกจที่คุ้มค่าแ
สมาชิกหมายเลข 9066825
จะยกเลิกนัดติดตั้ง AIS Fiber ครับ
พอดีเจ้าของหอไม่อนุญาตให้ติดตั้งและเจาะผนังจึงต้องขอยกเลิกการนัดติดตั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 7633423
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
ทำไมเติมเน็ตais 200ผ่านธนาคารแต่กลายเป็นชำระแพ็คเกจ110วัน
ก่อนหน้านี้เรายกเลิกแพคเกจหมดแล้วค่ะน้องเราเลยเปลี่ยนมาเติมกับกรุงไทยให้ แรกๆก็ได้1เดือน พอหลังๆเรามีจ่ายช้าบ้างเลยกลายเปเติม20020เหมือนเดิมแต่ดันหักเหลือ110แล้วใช้ได้แค่15วันอีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8601191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน AIS ได้บ้างคะ
อยากจะยกเลิกบริการAIS Fiber เพราะเบอร์กับชื่อไม่ตรงกัน เหมือนพนักงานเอาชื่อคนอื่นมาใส่แทนไม่โอเคเลย