ท่านใดมีประสบการณ์ Internet Ais มีปัญหาแล้วพอติดต่อบริการแก้ปัญหายากจนบริษัทเสียหายมหาศาลบ้างไหมครับ

การบริการ Call center ห่วยมากครับไม่ใช่พนักงานนะครับแต่ระบบการจัดการห่วยมากกว่าจะได้คุยกับมนุษย์ ถ้ามันแค่เน็ตดับให้ เปิด-ปิดRounterผมจะไม่ว่าเลยและได้รับการแก้ไขช้ามากเมื่อนับจากเวลาที่แจ้งปัจุบันก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขและติดต่อกลับแต่อย่างใด บริษัทผมเสียหายหนักมาก
Callcenter เมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆแล้ว Ais ห่วยที่สุดแล้วครับ ห่วยยังไง? มาครับผมจะอธิบายให้ฟังเพราะที่บ้าน&ที่บริษัทผมมีเน็ตครบทุกค่าย ท่านใดคิดจะใช้เน็ตค่ายไหนคิดดีๆนะครับ ไม่ใช่แค่เอาแรง,ตามภูมิภาค,ราคา ให้คิดถึงการบริการหลังการขายเวลาเกิดปัญหาด้วยครับ ไม่งั้นอาจจะเสียเวลาแบบผม

ปล.ในรูปคือ Hosting ที่ใช่สำหรับรับส่งงานในOA ผู้ว่าจ้างครับ

AIS : 👎
ขอพูดเรื่องการจัดการนะครับ AIS ผมติดต่อมาตั้งแต่วันพุธ ทั้งส่งเรื่องในApp ไปที่Shopให้พนักงานช่วย(ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยแค่กดส่งเรื่องแบบในAppแบบที่ผมทำ) โทรเข้าCallcenter ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย คือไอปัญหาน่ะมันต้องให้ทางผู้บริการอัพเดทสัญาณหรือก็คือเปิด-ปิดใหม่ ไม่ใช่จากทางRounterที่บริษัท(เพราะทางบริษัทลองทำแล้วไม่หาย) แค่เปิด-ปิดสัญญาณจากทางนั้นให้ก็จบ ทำไมผมถึงมั่นใจ? เพราะผมทำมาแล้วไงครับ 3BB True TOT Dtac

3BB : 👍👍👍
จากเหตุการที่เกิดขึ้นข้างต้นนะครับ 3BBทั้งๆที่คุณควบกิจการกันแล้วแต่ตอนใช้บริการCallcenterตอนเกิดปัญหารู้สึกดีกว่ามากครับ โทรเข้าไปกดแค่ 1 คือจบเข้าสายพนักงานเลยเขาก็เปิด-ปิดสัญาณจากทางนู้นให้ทันทีแล้วก็กลับมาใช้หน้าเว็บตามรูปได้ทันทีประทับใจ3BBมาก

True : 👍👍
อันนี้จะคล้ายๆกับAisแต่บริการหลังการขายเวลาเกิดปัญหายังง่ายต่อการแจ้งอยู่ครับ พอโทรเข้าไปกด 2เมนูก็เข้าถึงพนักงานเลยเช่นกันครับ โดยประมาณ 5 นาทีรวมถือสาย&กดเลข

TOT : 👍👍👍👍👍
บริการหลังการขายหลังเกิดปัญหาอันนี้ให้ 100/100เลยครับ โทรเข้าCallcenterไม่ต้องกดอะไรเลยก็พนักงานก็รับทันทีแจ้งเรื่องได้เลย และก็มักจะส่งช่างลงมาดูหน้างานตลอดเยี่ยมมากๆครับ

Dtac : 👍👍
อันนี้จะเหมือนTrueเลยครับเป๊ะๆเลย


ท่านใดที่คิดจะติดInteretบ้านให้คำนึงถึงหลายๆปัญจัยนะครับ ไม่ใช่แค่แรง ถูก ต้องคำนึงถึงบริการหลังการขายเวลาเกิดปัญหาด้วย ตอนนี้ปัญหาผมเกิดตั้งแต่ 09/05/2568 จนตอนนี้ 11/05/2568 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ จนกว่าถ้าครั้งนี้ได้รับการแก้ไขจะไปร้องเรียนและยกเลิกใช้บริการรวมถึงฟ้องร้องที่บริษัทได้รับความเสียหายมหาศาล(ุถ้าถามว่าเสียหายแค่ไหนก็ 7 หลักครับเพราะOAที่เสียหายรับงานเกือบ10,000สัญญา) เนื่องจากบริษัทผมต้องขาดงานไป 1 OA จากการที่เว็บทำงานใช้ไม่ได้เพราะไม่ได้รับการแก้ไขครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่