คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-จันทร์รัตน์ เป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8808274 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยนะคะ
เข้าใจว่าคุณคงรู้สึกไม่สะดวกที่ใช้ Internet ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ
แนะนำคุณเปิด-ปิดโหมดเครื่องบิน เพื่อทำการอัพเดทสัญญาณและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังคงพบปัญหาในการใช้งาน
และเป็นเฉพาะพื้นที่ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเพื่อส่งให้วิศวกรตรวจสอบ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมายล์ -จันทร์รัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8808274 ในการขอพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
Update : วันที่ 11/5/2025 เวลา 11:26 น. สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และแนะนำการแก้ไขสัญญาณเบื้องต้นเรียบร้อยแล้วนะคะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-จันทร์รัตน์ เป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8808274 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยนะคะ
เข้าใจว่าคุณคงรู้สึกไม่สะดวกที่ใช้ Internet ไม่ได้ในเวลาที่จำเป็น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ
แนะนำคุณเปิด-ปิดโหมดเครื่องบิน เพื่อทำการอัพเดทสัญญาณและทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังคงพบปัญหาในการใช้งาน
และเป็นเฉพาะพื้นที่ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเพื่อส่งให้วิศวกรตรวจสอบ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมายล์ -จันทร์รัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8808274 ในการขอพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais สัญญาณหาย
ขณะนี้ ไม่มีสัญญาณมาแล้ว 2 วันเต็ม ใช้งานโทรเข้า-ออก และอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลยค่ะ
รบกวนช่วยตรวจสอบและแจ้งความคืบหน้าด้วยนะคะ เป็นเรื่องเร่งด่วนมาก ขอบคุณค่ะ