คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะ ทางฟู้ดแพนด้าต้องขออภัยกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขออเดอร์ และรายละเอียดปัญหาที่คุณลูกค้าพบมาทาง Facebook Inbox ของฟู้ดแพนด้าที่ https://m.me/FoodpandaThailand เพื่อทำการตรวจสอบได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
ร้องทุกข์
สั่งอาหารจากฟู้ดแพนด้า ไม่ได้อาหาร ชำระเงินไปแล้ว
คราวนี้ แชทขอความช่วยเหลือ แต่แจ้งว่า ให้รอ 3 วัน ไม่รวมวันหยุด แล้วคือเด็กๆ รอทานอาหาร และฝนตกไปอีก
ซึ่งเป็นเวลา สองทุ่มครึ่ง ใครเคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้บ้าง
สถานที่ เคเอฟซี สาขา นาทองเจริญ คลองสองลำลูกกา พนักงานชื่อสุวิจักร
เรื่องเงิน อะ รอคืนได้ แต่อาหารของเด็กๆ ไม่ได้ทานนี้เจ็บมาก