หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม True ครับ *900*9954*17408267 ยังใช้ได้อยู่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ถ้า*900*9954*17408267 ยังใช้ได้อยู่ขอรายละเอียดในนี้เลยครับเม้นลงมาเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUE] อยากทราบแพคเกจ Netflix Youtube Premium จาก TRUE
อยากทราบรายละเอียด ของ Netflix และ Youtube Premium ว่ามีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
True WiFi calling ใช้ไม่ได้
ไปตั้งค่าที่การโทรด้วยไวไฟแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ โทร*440*1# บอกว่าให้ไปติดต่อที่ทรูช๊อป เคยใช้ได้ครั้งนี้ใช้ไม่ได้แปลก ต้องทำยังไงครับ
จันทร์ทอแสง
เน็ตTrue move
คือเราอยากทราบว่าโปรนี้ถ้าสมัครแล้วจะใช้ได้กี่เดือนค่ะตามที่เขาระบุไว้เขาเขียนว่ารับสิทธิ์ได้1ครั้งนี่คือใช้ได้แค่เดือนเดียวหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8693493
สอบถามครับเน็ตทรูรหัสนี้ยังใช้ได้อยู่ไหมครับแล้วลดสปีดไหม*900*9954*17408267
สมาชิกหมายเลข 7768433
โดนระงับเบอร์ แบบ งง True
สงสัยมากว่า ซิมโดนระงับได้ยังไง ในเมื่อเจ้าของหมายเลขไม่ได้เป็นผู้ระงับ ตอนแรกโทรไปหา call center ว่าทำไมสัญญญาณขาดๆหายๆ เจ้าหน้าก็บอกปกติ เลยทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ ผ่านมาตอนเย็น ไม่มีสัญญาณ โทรออกไ
สมาชิกหมายเลข 7574643
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
ทำไมเดือนนี้เข้าไปดูรายการที่ให้พอยท์ใน trueid กลับไม่ได้พอยท์
ธรรมดาผมจะดํช่อง TNN 16 หรือ True4U 20 นาที ก็จะได้ 5 พอยท์ สูงสุด 10 พอยท์ แต่ดูมาแล้ว 2 วัน ยังไม่ได้พอยท์ ช่วยบอกวิธีหน่อยหรือมันเกิดอะไรขึ้นครับ ขอบคุณครับ
ToR_GerRarD
ใช้ซิม เทพ ของ True เข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มีเลย
ใช้ ซิม รายปี ความเร็ว 30 mb ใส่ pocket wifi เดือนแรก ก็ใช้ได้ ( แต่ความเร็วก็ไม่ถึง ) เราก็ไม่ได้ว่าอะไร กำลังจะเข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มาเลย ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9072796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม True ครับ *900*9954*17408267 ยังใช้ได้อยู่ไหมครับ